Thế nào là học…

[ 6.1.2009 ]

Ngày xưa mình có kể cho các bạn về cuốn sách Aptech mình từng học chưa nhỉ? Nó là sách tiếng Anh, dày khoảng 440 trang. Cuốn đó mình phải học trong khoảng 4-5 tuần gì đó. Cũng ghê gớm. Nhưng mà giờ, vào học kỳ chính thức của FU, Mình, phải học 1 cuốn sách 660 trang, gấp rưỡi, gồm 13 chapters, mỗi chapter học 1 buổi. Nói cách khác, một cách đau đớn và thực tế hơn, 13 ngày để học xong 660 trang ko tính bìa và phụ lục đó. @@. Đúng là giết người ko đao ko kiếm (cái này là chích điện cho chết nhanh nè). Mà phải chi lecturer giảng hay đi ko nói… Anh ấy giảng abc xyz lắm.

Cái đó là trên lớp, về nhà hả? Không có free time nha mấy em. Mỗi ngày phải lên làm quiz, assignment… có ngày phải làm presentation nữa. Rồi phải đọc sách, tự lực cánh sinh thôi chứ vào lớp ko học đc gì thêm… thiệt là…

Đó là môn Introduction to Computing thôi, còn môn Business English thì như trẻ con đi học. Học chào hỏi, xin thông tin gì gì đó, học coi khi nào dùng a, khi nào dùng an @@, khi nào dùng tính từ, khi nào dùng danh từ… ko khác gì lớp 6. Môn tiếng Nhật thì đỡ nhất. Cô giáo shinh sắn =)) nên học cũng đỡ căng thẳng. Hehe, học trong FU đc cái là đưa việc đánh máy lên trước việc tập viết, cũng đỡ cho mình (chữ xấu nó thế).

Vào FPT bạn mới có thể hiểu, thế nào là học.

2 comments:

  1. nhìn ảnh ót dạo này fong độ quá nha ;))

    ReplyDelete
  2. hehe, lâu lâu mới đc 1 tấm art chút xíu :D

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>