Aptech. Or not?

[ 27.11.2008 ]

Tin không, mình vừa giải được 2 bài toán lớp 11, mừng ghê luôn. Thực ra giải được 1 bài, còn 1 bài google giải dùm (lên google search cách giải). Hôm nay nghe Prof. ChâuLH nói học kỳ sau phải vác mấy cuốn sách toán cả mấy trăm trang đi học @@, chắc kỳ này tiêu rồi, không phải tiêu vì học mà tiêu vì gẫy cột sống @@. Mà hình như hôm nay mình bị bệnh rồi. Đầu nhức quá trời, quay vòng vòng. Đã thế còn chơi need for speed mấy tiếng, kết quả là… đuối.

Dạo này blog tẻ nhạt ghê, cũng muốn viết nhiều mà không có ý gì để viết. Viết lảm nhảm thì lại bị chê. Cái bài mindmap thì cứ draft mãi, chưa xong để mà publish. Cũng định viết về tình cảm, nhưng mà đang lưỡng lự, không biết phải làm thế nào nên cũng để đó. Quanh đi quẩn lại cũng một chữ lười.

Có lẽ môi trường đại học càng làm mình lười thêm :D. Bài không nhiều lắm, về nhà chủ yếu là writing rồi email cho Ms Cruz hay Mr Châu xong rồi ngủ, chơi hay lâu lâu đi bóng rổ. Cuốn sách Cấu trúc dữ liệu và Thuật giải mượn từ kiếp vào mà chưa đọc hết nữa.

P/S: Mình cũng muốn có thêm ý kiến của mọi người coi mình có nên tiếp tục học Aptech hay không? Nếu học liền thì mình được giảm $400 nhưng còn phải đóng tới 800, trong khi chưa biết việc học ở FU năm tới ra sao. Còn nếu không học thì mất $400 học bổng và cơ hội có bằng kỹ sư trước 20 tuổi. Leave a comment nhá, thanks.

VladStudio - Typographic Rain

4 comments:

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>