Sóng

[ 8.8.2008 ]

Hôm nay Mỹ lên máy bay rồi, thế là một thành viên Amotizen nữa rời thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục con đường học vấn. Sắp tới lại tới Dương, Duy, Bum, Khải... liệu tới ngày họp lớp năm 2010 lớp mình còn được bao nhiêu người nhỉ :(, buồn thật. Thà cứ ở Việt Nam mà làm trùm được cũng là quá tốt rồi, cần gì phải đi đâu cho mệt...

Cũng hôm nay, rời thành phố Hà Nội xinh đẹp đi ra một hòn đảo xanh xa xôi. Sau 180km ngồi xe + ngồi phà, mình và đoàn đã tới Cát Bà. Một thị trấn nhỏ trên đảo Cát Bà. Đoàn mình gồm mình, vợ chồng bác Hiền Đào và 2 gia đình khác. Cái hay là trong chuyến đi này có 3 thằng con trai đều vừa thi Đại Học xong, nói chuyện cũng tươi đối dễ.

Đã tới đảo thì nhất htiết phải ra biển rồi. Biển ở đây rất chi là sướng, khác hẳn biển Vũng Tàu hay Phan Thiết. Lần đầu tiên sóng biển đánh cao hơn cả đầu mình, cuốn mình trôi luôn vào bờ :)), quá đã. Tắm xong về nhà ăn cơm và làm quen được cậu bạn trong đoàn (cậu này có cô em xinh phết :"> ).

Ngoài ra tối nay cũng có truyền hình trực tiếp lễ khai mạc Olympic Beijing 2008. Đúng thật là hoành tráng, nhưng mà dài quá, mình chỉ coi tới cái lúc đoàn Thể thao Việt Nam ra thôi là mình đi ngủ. Khoái nhất là đoàn Arghentina, có anh Ginobili cầm cờ =)), đoàn Spain còn thất rõ mặt Pau Gasol trong đám đông, tiếc là đoàn Pháp không thấy Tony Parker đâu cả :(.

Thôi, ngủ :-h bb, see you someday

IMG_3968

4 comments:

  1. Enjoy your life ! Enjoy everything :)

    ReplyDelete
  2. Sapa that đep,TPHCM cug thật là đẹp,zay mà có 2 nguoi.mot nguoi ten là Như,nguoi thứ 2 tên là Gman,và the là 2 nguoi đó rủ nhau đi choi có 2 mình,bỏ tui lun..huhu ông troi oi..ong có nge

    ReplyDelete
  3. Đoàn Đức Dirk Nowitzki cầm cờ kìa, còn Yao Ming dẫn đầu Trung Quốc nữa!!! Đăng nè

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>