Ăn mừng thôi

[ 2.8.2008 ]

Vừa đi ăn mừng thằng Thiện đc á khoa Đại học Sài Gòn về :D. Lớp mình năm nay khá thành công, hầu như ai cũng đậu hết rồi, 10 em Bách Khoa, chắc cũng mười mấy đứa kinh tế nữa. Vậy chắc sau nay BK liên kết với KT làm tụ điểm ăn chơi của lớp quá.

Tuy nhiên bạn bè có đứa đậu thì cũng có đứa rớt :(, nhưng mà chả biết an ủi tụi nó sao cả. Cho nên dạo này toàn invisible. Nếu mà điểm cao cao 1 tí thì còn NV2, hay cao đẳng, còn thấp hơn cả sàn thì thôi, ráng mà học để năm sau thi lại hoặc tìm còn đường khác mà đi. Đại học bây giờ không còn quá quan trọng n ữa đâu, thế giới phẳng rồi mà :).

Riêng mình cũng chưa quyết định đc sẽ học trường nào, tất cả còn phụ thuộc vào kết quả thi FPT ngày mai. Cơ sở của FPT thì quá tuyệt rồi, chỉ có cái là học phí cao quá. Còn BK thì được cái danh tiếng và nó... rẻ. Nếu mà có học bổng thì tới 99% là mình sẽ học FPT còn không thì 50:50 vậy.

Vòng tròn sao

Trước mắt thì cứ ăn chơi cho hết mấy ngày hè cái đã. Bắt đầu bằng chuyến du hí Hà Nội vào sáng thứ 3 tuần sau. Như vậy là đã 8 năm rồi mới quay lại đây, lần này đi 1 mình, không có ai đi theo cả. Hơi buồn vì không có ai chụp hình cho mình. Mà thực ra từ trước tới giờ đã có ai chụp hình cho mình đâu, toàn mình cầm máy không à.

8 comments:

  1. Amen, cầu cho mày dc HB. Vì mày dc HB thì tao chắc chắn sẽ là thủ khoa [-O<

    ReplyDelete
  2. thủ khoa làm gì?
    à, muốn có áo đỏ hả =))

    ReplyDelete
  3. Kết quả thế nào rồi em ?

    ReplyDelete
  4. chuc mung chu, chu nen hoc BK!

    ReplyDelete
  5. sao ai cũng bảo học BK thế nhỉ?
    nếu có học bổng là cũng đc cỡ 150 - 200 triệu đó :(

    ReplyDelete
  6. Em thì vào BK chắc cũng là ngành liên quan đến vi tính nhỉ ?
    Vào đại học em chịu khó học Triết học vào ! Em là người thích triết lý, anh nghĩ em sẽ thích ! Anh khoái môn ấy lắm ! Nó vô cùng quan trọng. Trước học cấp III anh tưởng Toán là quan trọng nhất. Nhưng khi học đại học anh thấy Triết có vai trò quan trọng hơn! Nó quan trọng đến nỗi có thời người ta lầm tưởng nó là khoa học của mọi khoa học! Nhưng kì thực biểu diễn bằng tập hợp nó là phần giao của các môn khoa học. Tức nó có vai trò xương cốt trong lý luận nhận thức !
    Anh đọc đi đọc lại nó mà không thấy chán ! Anh ngồi nghe, viết chăm chỉ, sạch sẽ hơn là cả chuyên môn đó!
    Hà hà ! Ai bảo em thi tận ... 2 trường để bây giờ không biết chọn trường nào !

    ReplyDelete
  7. Chúc mừng anh. Em thấy thì cả hai trường đều OK cả. Ba mẹ em thích FPT hơn đấy. Mà hình trường này có học bổng nếu đậu giải ba môn Hóa quốc gia đấy anh. Nếu em đậu được thì hay quá! Hai anh em mình có cơ hội học chung trường. :)) Em đang mơ đấy! LÀm gì mà đậu nổi chứ! Add blog anh lại nhé. VNPT hết chặn blogspot rồi. Vui quá chừng.

    ReplyDelete
  8. thì em ráng học đi, FPT học về CNTT đó, em cũng thích CNTT à

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>