Bình thường thôi

[ 30.8.2008 ]
Hôm nay ta đã 18 tuổi rồi. Lớn rồi, đủ tuổi đi tù rồi
Hôm nay đi làm sinh nhật chung với thằng Bum mập, đi khoảng 15 em, nhưng có vài em nửa đường đứt gánh nên lúc về KT chỉ còn 11 cái xác.
Đang ngồi trong KT, thì có 1 cuộc gọi từ Hà Nội (đầu số 04), thông báo rằng bài luận của mình đã được phúc khảo và lên điểm, đủ điểm phỏng vấn học bổng, xin địa chỉ của mình để gửi thư thông báo nhập học. Vậy là lại phải lựa chọn, lại phải suy nghĩ thêm. Khổ ghê, mà kỳ thật, tin này đến đúng ngày sn của mình. Suy nghĩ suy nghĩ.
Quà cáp á, mình nhận đc 4 món quà từ mấy người bạn, một cái ví có tờ 200VNĐ, một quả banh bóng rổ, một chậu cây mini, một cuốn sổ tay (update tới ngày 31/8)
Sau khi sn thì mình thấy... rất bình thường, mình cũng là người bình thường, ko phải là ai đó đặc biệt. Do đó tiệc sn 18t của mình cũng đơn giản, không mấy khác biệt so với bạn bè. Không suy nghĩ nhiều về chuyện này :D, vì nó cũng rất bình thường.



9 comments:

  1. Sinh nhựt dzui dzẻ nha em!

    ReplyDelete
  2. chuan bi update list wa tang deeee ho'ho'ho'..>:)

    ReplyDelete
  3. tinh comment nhiu nhiu ma` mang lag woh'''..:((>..tui lai online ngoai tiem sap fai via ro`y...chan ghia....:-<

    ReplyDelete
  4. nho vu di lay bang lai do nha...ong ma di lay bang lai mot minh la tui jiet ong doa'''...>:)>:)>:)>:)...thoy tui di down nhac tip deeee...;)):))

    ReplyDelete
  5. cha`i ai ...seo web nao cung bi dung chi con minh blog ong la xai dc j ha?...:((:(((:((:((

    ReplyDelete
  6. a` wen....hem ru tui di sinh nhat nha....ong nho' doa'....:((:((:((..via mec ma' ne`...:((:((>:P>:P..gman xau pu.ng...aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa:(((:((

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>