Amotizen vs. Vũng Tàu

[ 16.7.2008 ]

Thế là hè đã trôi qua thêm được một ngày. Một ngày hè ăn chơi đúng chất. 10 Amotizen[1] lại có một chuyến đi chơi không xa lắm (Vũng Tàu) với nhau (=)) dù mấy đứa bảo nhà đi Bình Quới, Suôi Tiên, Giang Điền tùm lum). Thật là bó tay, hôm T7 mới lên kế hoạch là hôm nay đã đi liền. Kế hoạch nói rõ 6:00 có mặt ở trường nhưng tụi nó đến đông đủ và khởi hành ra bến xe vào lúc 7 giờ kém 15 - truyền thống vẫn là truyền thống, bất kể đi đâu, làm gì...

Ra tới bến xe là cả một thành công lớn. Nguyên đám đã vượt qua biết bao lô cốt, ổ gà, ổ chó, ổ khủng long trên đường. Có những đoạn đường phóng vèo vèo 40-50km/h, có những đoạn lết xe bằng chân mãi mới qua được - một khung cảnh quen thuộc ở Thành phố Hồ Chí Minh =)).

Cũng còn may là cái xe đi Vũng Tàu lần này đúng là xe chất lượng cao (giá là 55k/1 người/ 1 lượt), mà lại vắng nữa, cho nên đi cũng thoải mái, nói chuyện rôm rả. Còn được cả ông giám đốc hãng xe ra chào, cảm ơn gì tùm lum (Xe Hàn quốc do Downy giới thiệu). Và sau khoảng 3 tiếng, nhóm đã tới đc Vũng Tàu (DP đợi mãi giây phút được xuống xe =))).

Vũng Tàu hôm nay cũng không đông lắm, nói chung là tới là có chỗ gắm dùi liền. Bãi tắm đó tên là Biển Đông, 1 lều 14 ghế là 400k, chia ra là mỗi đứa 40k. Tới đây 11 đứa bị chia làm 2 nhóm, nhóm bơi và nhóm không bơi =)). Nhóm bơi gồm 5 thằng con trai và Diễm Phương. Nhóm không bơi gồm 4 bạn gái và Luân mập (2 bà cháu nhà này toàn chơi ngược đời giống nhau).

Không biết nhóm không bơi làm gì trên bờ, chỉ biết nhóm bơi đã có một đống những trò quái gì và tục tĩu, nhưng là đắp cát kiểu Shin bút chì cho thằng Nguyện hay mấy trò dìm nước, ném cát.... Sau phen này chắc thằng Nguyện khỏi mơ tưởng ơới chuyện thành gia lập thất nữa quá.

Tới đây mới là trò mà mình thất thế nhất: ăn ghẹ =)) (à không, ít nhất còn Diễm Phương an ủi). Tức ghê, thấy tụi nó ai cũng bảo ghẹ ngon, chỉ có điều mình bóc ra không được, cho nên ăn không được bao nhiêu :((, chuyến này về phải đi học 1 khóa ăn ghẹ cho lên tay mới được. :-w

Ngay từ lúc vừa tới bến xe miền đông, cái kính đen của mình đã trở nên đắt giá, và giờ xuống biển nó còn hấp dẫn hơn (hình như ai cũng đeo để chụp 1 tấm thì phải). Máy chụp hình được hoạt động hết công suất. Nhất là cái lúc ra biển chụp hình =)), lúc này là đuối nhất, cứ nhảy lên nhảy xuống cả chục lần ở giữa bãi biển để có 1 tấm ảnh "một cảm giác rất Yo!Most" (cuối cùng vẫn không có tấm nào được).

Đến lúc dọn đồ, rời bãi tắm, ack, mất đâu cái ví rồi, tìm khùng luôn không có, thì ra đứa nào nó giấu, làm mình chạy ngược chạy xuôi, cuối cùng nó quăng lại ngay chân mình. Thế là từ đó có thêm cụm tính từ "Đồ Diễm Phương" hàm súc, cô đọng mà thâm thúy =)), dùng để chỉ mấy cái xấu xa, bỉ ổi =))

Chuyển sang giai đoạn nước rút trước khi về thành phố, là trò đi xe đạp đôi - tưởng chừng lãng mạn như phim =)), nhưng Life is not always made to order =)). Cái xe cùi bắp dã man, đi được tí là vào tiệm sửa xe. Mà cái trò này là trùm vi phạm luật giao thông với các tội danh: tống ba, không nói bảo hiểm, không thắng, không đèn, không kính chiếu hậu, không bằng lái =)). Nói chung là mình cho các bạn lời khuyên, đi chỗ khác thì không biết chứ đi Vũng Tàu thì đừng đi xe đạp đôi nhá, chỉ phí mồ hồi và tiền sửa xe thôi.

Sau 1 vòng đi tới đi lui ngoài đường lúc 3 giờ trưa cả đáp về bãi tắm uống nước rồi gọi xe taxi về bến xe Vũng Tàu, vừa tới là bắt kịp chuyến về HCMc ngay lập tức, trễ 5phút nữa là ở tối 6 giờ luôn rồi. Trên xe nguyên đám ngồi kể chuyện tình cảm của từng đứa trong lớp, nhưng mà mới đc có 1/2 lớp thì đã về tới thành phố, đúng là những câu chuyện bất tận về Amotizen.

Xuống xe đã 7:15, lấy xe ra là 7:30, rời khỏi bến xe là 7:45, chở Hằng về là 8:00, về tới nhà là đã 8:30 (:|, ăn được mấy miếng rồi online chút xíu là đi ngủ luôn (:|, kết thúc 1 ngày ăn chơi ở Vũng Tàu, hẹn các bạn ở chuyến đi sau...

[1]: 10 Amotizen là: mình, Đảo, Luân, Tuấn, Nguyện, An, Linh, DPhương, Minh, Hằng (nhóm Tứ Bình) và 1 bạn cho đến giờ vẫn chưa xác định được có phải dì của thằng Đảo hay ko ;))

Hình ảnh đầy đủ coi tại đây link

5 comments:

  1. Ê " đồ Diễm Phương" là tính từ khen ngợi đó nha. Hehe. Hum đó đi vui gê.

    ReplyDelete
  2. vui chứ sao ko ;)), giờ vẫn còn nghi ngờ về "cô gái bí ẩn" của thằng Đảo

    ReplyDelete
  3. Vui qua hen. :)
    _Lan_

    ReplyDelete
  4. Tốt hơn hết là đừng đi Vũng Tàu. Mai mốt cần làm một phát bụi bụi thì hú anh, anh đảm bảo thằng nào cũng không còn muốn về Sài Gòn luôn, he he he...

    Việt Nam mến yêu còn khối chỗ đi chơi, đi gì cái Vũng Tàu...

    ReplyDelete
  5. anh nói đấy nhé, em đang muốn đi bụi nữa đây. Tại Vũng Tàu dễ đi nên bạn bè hú cái đi liền

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>