Thế giới phẳng

[ 24.3.2008 ]

[thực ra là quá trình làm phẳng cái thân gày này]

Lâu quá không viết lách, mất hết cả khả năng luôn. Mà thực tế thì dạo này không moi ra tí thời gian nào mà viết. Ngày xưa nghe nói lớp 12 nặng lắm, tưởng người ta hù. Ai dè, "nằm chăn mới biết chăn có rận" :(. Mà còn dồn dập đủ thứ việc khác. Phụ trách kỷ yếu này, phụ trách logo này, còn phải chuẩn bị thi FPT và project tốt nghiệp Aptech nữa :((. Chết mất chết mất.

Thế giới phẳng

Vụ làm kỷ yếu rất là đáng bực, mấy cái đứa nhắc hoài không chịu viết, nhìn muốn xé xác ngay lập tức. Mình nói thì cứ "từ từ", "chưa có cảm xúc"... đại loại thế. Mie, không cầm bút lên viết thì cả đời làm quái gì có cả xúc. Đi học với nhau 3 năm, mà chả lẽ không viết đc 1 mặt A5 nữa sao. Nản ghê. Ngoài ra còn chuyện cộng tác với mắm Ân. Giờ còn kêu xài bảng mã VNI-Windows. Font của mình thì chê nhỏ, chê khó đọc, tên style thì không chịu để tiếng Việt có dấu. Làm mấy cái này thì chịu khó kiếm cái Office 2007 về mà làm, cứ lẹt đẹt 2003 bao giờ mới xong.

Qua chuyện logo, cái này thì không có gì bực :D. Chỉ buồn cười, cái logo này mình làm vớ làm vẩn, đâu có ý định tranh giải, thế mà lại đc. Nhưng chắc là phải sửa nhiều đây. Không biết in ra có đẹp không. Giả sử mà không đẹp, lại trở thành tội nhân thiên cổ nữa. :-s

Còn việc chuẩn bị thi ĐH đã xong xuôi (chỉ còn thiếu cái hình :D), nộp đơn vào Tự Nhiên và Bách Khoa thôi, học mấy cái ngày nghiên cứu vui hơn là kinh tế. Mình sẽ thi FPT trước, nếu kết quả tốt thì cũng giảm đc gánh nặng tâm lý đại học. Sau đó nếu khối A thấy an tâm rồi thì khỏi thi khối B luôn. Cao đẳng đáng lẽ cũng thi rồi, mà viết hỏng bộ hồ sơ cuối cùng nên quăng luôn, khỏi thi, bớt đc 45k.

Rât vui mừng thông báo cho các bạn, vào giờ này tháng tới là mình đã kết thúc chương trình năm một ở Aptech, sắp có cái bằng Information System Management (quản lý hệ thống thông tin) rồi, đang trông đợi cái học bổng $400 nữa thôi. Nói thì nói thế, chứ cái project tốt nghiệp vẫn đang ì ạch lắm. Công việc bộn bề làm mình nản ghê, chả làm đc gì.

Ngoài ra vẫn còn nhiệm vụ đọc cho xong cuốn Thế giới Phẳng nữa. Khiếp, nó dài và khó nhai quá :(.

2 comments:

  1. Ối trời, tui còn cả mớ. Ko biết đến khi nào mới cầm tới em TGP.Chắc trên đường xiên Vịt quá @@

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>