Ngày: 8/3 - Lớp: 12A1

[ 8.3.2008 ]

Tám tháng ba năm nay thật ấn tượng. Mình dành cả ngày cho Amotizen. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, âm thầm lặng lẽ, không con gái lớp nào có thể hạnh phúc bằng con gái A1 :D. Chương trình "đứng với ngôi sao" chính thức diễn ra từ 10:30 sáng, nhằm cuối tiết 4 ngày 8.3.2008.

Bảng điểm danh

Khi các bạn nữ vừa bước vào, giai điệu bài 1 triệu đóa hồng (đính chính lại theo lời của Hói) @};- lãng mạn bật lên, đón tiếp 18 cô gái xinh xắn của 12A1. Bàn ghế đã được sắp xếp đâu vào đó. Hai bộ loa và 1 dàn karaOke đã được vận chuyển tới lớp từ sáng. Âm thanh đâu vào đó, quá chuẩn và chuyên nghiệp như trong một buổi biểu diễn thực thụ.

Khôi DJ

Trải dài gần hơn 2 tiếng của buổi biểu diễn là âm nhạc và những gói quà. Thầy CN đã lôi hết con trai ra 1 góc và phân công từ cách đây 1 tuần, với lý do "các bạn nam ra phân công công tác hỗ trợ Đại hội tuyển sinh của trường trong T7 tuần sau". Các bạn nữ có tài cách mấy cũng không thể ngờ đc. Đó cũng là một yếu tố hết sức quan trọng làm nên thành công của ngày hôm nay.

Các khán giả đặc biệt

Riêng phần mình, mình đã chuẩn bị quà với một số lượng lớn: 9 gói quà. Trong mỗi gói đơn giản chỉ là 8 cây kẹo mút và 3 cái rau câu nhỏ nhắn :D. Bốn gói trong đó tặng cho 4 "vợ yêu quý" từ lớp 10 tới giờ của mình. Một cho Tuyền, một cho Nhã béo, một cho Lan và một cho Thúy Anh. Ngoài ra, không thể chỉ tặng thế được. Vẫn còn 14 bạn nữ trong lớp không có quà của mình (do tài chính không cho phép làm thêm 14 gói như thế 8-}) nên mình tặng cho mỗi bạn còn lại 1 cây kẹo mà thôi :). Thêm vài cây cho các bạn nữ mình quen biết khác nữa. Tất cả là tròn 80 cây kẹo và 24 cái rau câu cho ngày hôm nay :D.

Chúc mừng con gái

Buổi chiều lại phải quay vào trường để dự cái buổi Đại hội tuyển sinh trong trường. Nghe nói có truyền hình trực tiếp. Nhưng mà vì quá đông nên mình phải chui vào một góc. Cũng vì thế mà mình và mấy đứa trong lớp nhanh chóng chuồn khỏi LHP dễ dàng để đi ca 3.

Giọt nước mắt LHP

Ca 3 của lớp mình diễn ra tại Cinebox Hòa Bình. Vào đây coi phim Kho báu quốc gia phần 2. Cũng hay, thú vị, nhưng mà hơi nhanh (mà cũng có thể do buồn ngủ quá nên thấy nó nhanh). Xong ra đứng chờ mưa ngớt. :)) vui nhất là khúc này, cả đám đi ra đi vào "ăn thử" kem của người ta. Mình ăn tới 4 lần, thằng Luân mập ăn tới 6 lần. Tội nghiệp mấy chị ấy ghê, nhưng mà vẫn phải mời. Rồi còn đứng cười sặc sụa với Triple. Tất cả chỉ vì cá tra, nhìn mặt nó là cả đám đã cười rồi.

Triple

Mưa ngớt, mình leo lên xe về nhà. Đói, lạnh, mệt... up hình cho lớp xong rồi ngủ lăn ra mất tiêu. Tới 12 giờ lại dậy, rồi chơi game tới 2 giờ ngủ tiếp, kết quả là 9.3, 12 sáng giờ mình mở mắt ra (:|.

PS: Đây là bài viết thứ 400 của mình >:D<, celebrate thôi

6 comments:

  1. cu àh. Bài đó là 1 triệu đóa hồng. Bài 999 đóa hồng của là bài đạo nhạc tàu. Bài của hum bữa tên tiếng anh là "One milion scarlet roses"

    ReplyDelete
  2. tao đã sửa theo đính chính của mày

    ReplyDelete
  3. ah, thật ra là hôm các bạn nam ra ngoài thì các bạn nữ đã đóan không phải việc trường mà là "việc đó" rồi ... chỉ không nghĩ là công phu thế.

    ReplyDelete
  4. :D
    thế hả
    con gái cũng tinh tế ghê nhỉ

    mà ai vậy :-/

    ReplyDelete
  5. hìhì, ai nói 8.3 chỉ có con gái A1 LHP mới "hạnh phúc" thôi? Lớp tớ cũng có những người bạn TUYỆT VỜI vậy :D

    ReplyDelete
  6. cài này thì không tranh cãi đc :D

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>