Expresso

[ 11.2.2008 ]

Ngồi đây viết blog quả thật là 1 việc rất liều của mình. Mai đã đi học lại, sắp về "mái trường thân thương" cùng "cô giáo (văn) Hiền". Sau 2 tuần ăn Tết mình vẫn còn hơi phê :">, chưa tỉnh hẳn. Cái cảm giác sáng đi lượn qua lượn lại ngoài đường, tối ngồi luyện ngón trước thế giới phẳng chưa tan. Mai vào lớp chả biết thế nào, chỉ biết là giờ chưa có chữ nào trong bụng cả, chỉ toàn là cảnh đi chơi mấy ngày nay.

{ mùng 4 : lễ hội bánh Tét @ Lê Lợi }

Sau khi rời nhà thấy Châu xong, mình với TA 2 xe đi lên Lê Lợi. Lúc đầu chỉ định ăn rồi đi coi phim, nhưng rồi chuyển hướng sang Café Highland để ngắm cảnh lễ hội bánh Tét. Mình ở thành phố này đã lâu mà đây là lần đầu tiên mình tham gia 1 lễ hội kiểu này vào dịp Tết. Chắc là vì năm nay là năm đầu tiên mình có xe máy :)). Có xe máy thật là tự do thoải mái, hết cái thời làm fan của xe buýt. Tại quán Highland này mình đã thử 1 tách Expresso ~o) double :)). Nghe nói là Expresso đặc lắm, nặng lắm nên một thằng ghiện ~o) như mình không thể không thử. Quả thật, nó có hơi đặc, nhưng mình không cảm nhận đc vị đắng :-?? chả hiểu sao.

mình, chị em TA và bà Nam Phi

Cũng ở quán café này, mình (thực ra là T.A chủ động) làm quen 1 bà nước ngoài. Bà là người Nam Phi. Nói chuyện rất ngộ nghĩnh. Ngồi nói thật là lâu, giới thiệu cho bà mấy cái "cục" chuyển động dọc theo con đường lúc lễ hội đang diễn ra. Cho tới lúc cắt bánh Tét chia cho mọi người. Mình và TA bon chen lấy được 2 đĩa... nhưng mà :-& ăn lấy lộc thôi, dở lắm.

Các hình ảnh khác, xin xem ở Slide sau đây nhé.

PS: Expresso nặng thật đấy, 1 ly bự + thêm 1 ly uống trước khi đi nữa làm đêm hôm đó "Triển chuyển bồi hồi thụy bất thành"

-- vừa nhâm nhi ly ~o) G7 vừa blog

4 comments:

  1. viết trong lúc tâm trạng bất ổn à ??? Nhiều câu copyleft (hay rite) của tui quá nhá

    ReplyDelete
  2. à à ;))
    em có nghe nhắc nhiều đến Expresso 8-> nhưng chưa bao h` dám thử :">
    ko uống dc cafe' mà :">
    uống dc mỗi capuchino thoy =))

    mà em bik tại sao ko đắng rùi :-"

    ReplyDelete
  3. ;)), tại cái gì mà tại
    tại anh uống quen rồi thôi

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>