Bụt heo

[ 2.2.2008 ]
sn bạn Lan nè

Hôm nay sn bạn đó mà sao bạn đó tỏ ra chả có gì đặc biệt. Mà có phải sn nào khác đâu, sinh nhật thứ 18 đó. Đủ tuổi đi tù rồi mà ko chịu sợ :p. Bạn này thì mình cũng mới quen lúc hè. Quen qua ACCESS (dù là chưa bao giờ mình tham gia), chả là bạn Lan hí hửng đi vòng vòng các forum lớp để mời mọc bà con tham gia, và ko may vào trúng 4r lớp mình (do mình làm admin).

Lan

Lúc đầu thì cũng xã giao vài câu thôi. Tại tính mình mấy người quen qua mạng nhanh chóng bị ignored lắm (nếu thấy ko cần thiết, sợ bị spam mà). Nhưng mà sau đó thấy mấy cái status của bạn này khùng quá, khùng hết chịu nổi, nên mình mới bay vào "chọc phá", thế rồi cũng quen :)). Cho tới ngày sinh nhật của mình, mình chỉ gặp bạn đó trong trường có 1,2 lần gì đó. Thật buồn cười, thế mà mình lại rủ bạn đó đi sn (tất cả chỉ có 6 người).

Nhưng ko có gì để hối tiếc, bữa đó sn rất là vui, mình đc Lan tặng 1 cây kẹo mút to khổng lồ, cùng 1 con heo màu hồng (giờ vẫn còn lủng lẳng trên điện thoại mình đấy :->). Cái con heo đó có đc là do cái nickname bạn đó tặng cho mình :D - bụt heo :@) :@) (giải thích thì dài dòng lắm, bỏ qua nhé).

Tới giờ thì bạn Lan đã già hơn mình 1 tuổi rồi, chúc bạn Lan mau ăn chóng cao nhé, hát múa đều hay rồi, mau chóng bay được như nguyện vọng nhé.

-- bụt :@) đã ký --

2 comments:

  1. hi`hi`, xem ra ta còn may mắn chán chê.
    ngươi là người thứ 2 nói là ta tỉnh weo. :D

    ReplyDelete
  2. :))
    ta là bụt
    bụt xài Google Calendar loại xịn mà

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>