Học kỳ II

[ 5.1.2008 ]

Đã sang năm mới được 5 ngày rồi mà mình mới có thời gian viết blog. Đầu năm chưa gì đã lận đận rồi. Ngày nào cũng một đống bài, cộng thêm cái project ở Aptech nữa. Bài thi Java, bê bết (tại có học gì đâu, câu cá mà). Sử thì từ nay đã lên 2 tiết 1 tuần (thật là khủng hoảng), văn thì may mắn hơn, đã đổi được giáo viên mới.

Cô văn mới tên là Hoàng Thu Hiền (:-/ hình như thế). Tưởng cô Hiền lắm, ai ngờ cô chỉ hiền vào mùa thu thôi, còn mùa đông - xuân thì ko. Cái gì cô cũng bắt chép phạt. Mà như vậy còn hơn, cái hồi HKI, bữa mình quên đem sách văn, bà Đằng cho mình chép phạt 10 lần cũng đc, chỉ cần bả không trừ 1 điểm của mình. Ôi, giờ mới thấy giá trị của 1đ văn hôm đó :-<.

Hôm quá có điểm thi lý thuyết Java rồi. Hix, tuy đc 85/100 nhưng mà vẫn thấy tiếc, ông Toàn 95, ông Cường 100 @@. Mình càng lúc càng rớt xuống rồi. Cộng thêm bài eProject từ học kỳ I, điểm từ Ấn Độ gửi về có 62 à :-q @-) toi!. Thế là hy vọng $900 đã biến mất. Giờ chỉ mong sao giữ đc $450 còn lại.

Bên cạnh những cái tin đáng thất vọng trong việc học hành x_x, mình cũng đã có vài cuộc vui với bạn bè trong vài ngày đầu năm này (hình như chỉ có mỗi ngày 1). Sáng mùng 1, qua nhà Bi chơi lần thứ 2 (sau gần nửa năm). Qua đây chỉ có ăn (KFC) uống (Gloria Jeans) và chụp hình thôi à :-bd. Hix, hôm nay đc tận hưởng 1 ly càfê 80k ($-) :-ss đắt hơn cả cái ly ở tòa nhà Prudential).

PR.IT.DR

PR.IT.DR

(còn update thêm)

Buổi chiều tối còn đi chơi với mấy đứa trong lớp lên khu Bến Thành, rồi lòng vòng xugn quanh đó cho tới 8 giờ hơn. Hôm đó mình đã lỡ tay :-s quăng một miếng giấy vào lãnh sự quán Singapore :-ss ^#(^. Về tới nhà, ráng làm thêm 5 bài toán rồi đi ngủ \:d/, kết thúc (tạm thời) chuỗi ngày ăn chơi, bước vào HKII thôi.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>