Những cái "ai ngờ"

[ 7.12.2007 ]

Chịu không nổi nữa rồi. Mấy ngày này sao mà xui quá không biết. Bao nhiêu là chuyện. Hầu hết là liên quan tới học hành thi cử không.

Mở màn là bài kiểm tra Văn. Cô dặn 4 bài, 2 thơ và 2 truyện. Rút kinh nghiệm các bài trước, lần nào đề cũng có truyện, mà truyện thì dễ học hơn thơ nhiều (truyện nó logic hơn). Lần này mình tiếp tục trung thành học truyện mà thôi. Ai ngờ, đề ra 2 bài thơ. Đuối như trái chuối.

Tiếp tục chương trình là ngày thứ tư xui xẻo. Cô dặn làm 10 bài toán, mình "chăm chỉ" là cả 9 bài rồi. Tính toán rất chi ly, là mình sẽ phải lên làm bài 8 hay cùng lắm là bài 9. Ai ngờ bài 9 cô để lại sau cùng, thế là lên bảng làm bài 10 :((. Đuối tập 2, cô thấy trong tập chưa có bài 10 → cho về chỗ luôn.

Cùng ngày, bài Anh Văn 1 tiết. Làm xong thấy kỹ lưỡng lắm rồi, ai ngờ vẫn nhìn thiếu 1 câu, đọc sai 2 câu → 8 điểm là cùng. Bài địa thì rơi vào đề dài, viết không kịp nghỉ thế mà chỉ có 9đ (chịu chung số phận với khoảng ½ lớp. Tới tối lên học Aptech cũng không bình lặng cho đc. Khổ, mình thấy mình có nói gì quá đáng lắm đâu cơ chứ :(, buồn.

Sang thứ Năm, mới đầu là bài thi HK thể dục không đạt, nhảy sai kỹ thuật mất tiêu. Hồi thi nhảy cao trong trường nó cho nhảy tự do nên dễ hơn cái này nhiều. Tối khuya mới nhớ ra, mình chưa save cái file .java làm hì hục trên lớp về. vậy là toi, mất trắng mấy tiếng đồng hồ trên đó.

Ai ngờ 

Còn hôm nay, xui tàn nhẫn, tiết toán lên sửa bài lấy điểm cộng. Làm xong, ổng bảo làm tự luận mà vậy là tiêu rồi @-), ẩu quá → không đc cộng điểm thì thôi ai ngờ → trừ 1 điểm, còn 3 :)) =)).

Đấy là cái series này xui xẻo của mình đấy. Hy vọng mai kiểm tra 1 tiết Giải tích sẽ êm đẹp, kết thúc cái bóng đen nào đó đang ám mình :-<.

1 comment:

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>