Ngày chủ nhật của em

[ 18.11.2007 ]

Hì, cả tuần rồi mới viết Daylog lại này. Nhiều chuyện để kể quá. Mà giờ thì cảm xúc qua hết rồi, cũng không còn hứng thú kể chuyện "ngày xưa" nữa. Chỉ còn nhớ những chuyện của ngày hôm nay thôi.

Hôm nay, một ngày cuối tuần. Thường thì mỗi sáng Chủ nhật ở nhà mình đều làm một thứ khác nhau. Hôm nay cũng thế, sáng coi Olympia xong rồi cùng mẹ sang nhà cô Toàn để thăm cô. Cô Toàn là giáo viên "chuyên" đầu tiên của mình. Học cô từ lớp 2, xưa lắm rồi, từ cái thời Đôrêmon bộ cũ mới ra tới số 16, cái hồi đó là lúc mình "luyện thi" Lê Quý Đôn đấy. Không có cô Toàn chắc mình sẽ chẳng vào đc LHP như hôm nay đâu.

Đã 10 năm từ ngày đầu học cô, cũng khoảng 5-6 năm từ ngày cuối gặp cô, hôm nay vào, nhìn lạ hẳn, không nhận ra cô (mà cô cũng chẳng nhận ra mình). May là mẹ mình còn hay qua lại với cô suốt mấy năm qua. Vào nhà cô uống nước, nói chuyện. Vui nhất là bà cô liên tục khen mình... đẹp trai :)) (:">). Khốn cái là mình đem máy ảnh theo, bỏ cốp xe, mà quên lấy ra chụp. Thế là dự định post hình cô lên đây coi như tiêu. :-< haizz


The friend of week
tấm này chụp ngày truyền thống Lê Hồng Phong (9/1/2007 )

Buổi chiều vẫn tiếp tục xách cặp tới lớp. Hôm nay thầy mới đọc điểm kiểm tra. Hix, có 8 à (thực ra là 7.4 nhưng mà thầy cộng tất cả 0.5 nữa). Thôi kệ, tại nguyên 1 chương mình vào sau chưa đc học, đánh rùa cả khúc. Vậy là tạm ổn, cần cố gắng thêm. Tan ra, đi ăn kem với Thúy Anh.

Tối về cứ muốn cầm cuốn tích phân ra luyện, mà sao... không cầm nổi cây bút lên :)). Trời đất ơi, tui lười quá vậy trời b-( b-( b-(. Ai đánh tui cho tui bớt lười đi cái coi @-). Thôi, rời máy để cố gắng cầm bút coi nào.

Giải thích về tấm hình: Chả là dạo này bạn Minh rất là quan tâm tới mấy cái status Y! của mình :">. Nhưng mà mình làm bạn ấy hố 2 lần rồi :-s. Tội lỗi quá [-o<. Thế nên quyết tâm đưa tên và hình bạn ấy lên đây để tạ lỗi :)).

4 comments:

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>