Làm biếng

[ 29.11.2007 ]

Mấy ngày hôm nay việc học căng thẳng quá. Kiểm tra liên tục, bài vở đè đầu. Tới tận hôm nay mới rảnh ra một tí để viết blog. Hệ quả của việc kiểm tra liên tục là một tràn điểm trả về. Tốt có xấu có. Nhưng nhìn chung là khả quan dần. Trong đó có nhiều cái do may mắn nữa. Cụ thể là bài toán, tính sai đạo hàm (:">) tưởng 6 điểm rồi. Vậy mà cô không nhận ra, thế là vẫn chấm đúng bài đó, chỉ mất 1 điểm trình bày thành ra 9 điểm (\:d/) - bài toán tự luận đầu tiên sau cái "hung tin" ngày trước.

Nhưng mà vừa sau bài toán may mắn đó, mình lại phải đối mặt với một bài kiểm tra toán khác. Hix, lần này là Hình, mà còn 1 tiết nữa chứ. Làm tệ quá, chắc 5đ là cùng. Có một câu dễ ơi là dễ, thế mà làm sai :(. Đi tiếp về ngày hôm qua, về với bài thuyết trình Sinh. Ọc ọc, đúng là... quá tệ. Mà cũng phải thôi, hết hơn nửa nhóm không có hứng thú với bài này rồi làm sao mà làm tốt đc. Thứ tư thuyết trình thì thứ 3 mới làm. Nói cũng tùm lum, slide chạy tùm lum theo, chả biết phải làm sao nữa. Cả bài văn đôi mắt nữa ;;). Chán ghê, mình ôn kỹ lưỡng thế, viết tới 3 tờ,... vậy mà cô cho có 6- (6 còn trừ nữa). Chán ghê, văn ai vớt tôi lên đây :((.

Mèo lười

Cái đáng chú ý nhất trong 7 ngày qua là vở bài tập Hàm số. :)) tiêu, 2 trang liên tục 2 ch "không làm BTVN (bài tập về nhìn)". Thứ 7 đã bị một cái rồi, tưởng là T4 cô sẽ không hốt lên nữa. Ai dzè, cô hốt cả lớp mới khổ chứ. Thế là hết chạy. Cùng 13 em nữa (lại toàn con trai thì phải), viết một bản tường trình nguyên nhân, phương hướng sửa đổi (may mà không bắt đưa cho PH và CN ký). Mà mình cũng cần phải thay đổi thôi, lười quá rồi ~X(.

 

5 comments:

  1. ùhm, tình hình học tập của anh cũng ko ổn lắm, nhỉ? Nhưng dù sao cũng giỏi goài, thần tượng ạ! ^^!

    ReplyDelete
  2. hí hí :">
    em cứ nói thế, anh ngại chết
    :"> :">

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>