Congrats

[ 9.11.2007 ]


Một ngày nữa đã trôi qua. Ngày cuối cùng thằng Xúc ở VN. Bảy giờ sáng mai, nó sẽ ra sân bay, bay hơn 24 ngàn km và ở lại đó ít nhất cũng 5 năm. Rồi chỉ 1 tháng nữa, 9/12, thằng Tống béo cũng lên đường đi Úc [đính chính] tiếp. Nó sẽ là đứa thứ 5 của Amotizen ra đi.

Thực sự mình và thằng Xúc cũng chả có mấy tình cảm gì. Nhưng dù sao, đã hơn 2 năm học chung rồi. Ngồi đầu lớp 10, theo mình nhớ, nó là đứa đầu tiên mình chủ động nói chuyện (tại mình và nó đều là tổ trưởng, đến tuần trước, nó vẫn còn giữ chức đó :)>-) rồi tùm lum tà la những thứ khác nữa... Mà thôi, đằng nào thì mai nó cũng đi rồi, nói gì thì cũng không thể thay đổi đc. Tóm lại, chỉ chúc mày thượng lộ bình an, Fuk ạ.

Thôi, tạm dẹp mấy chuyện nhức đầu qua một bên và chúc mừng cho bản thân nào. Hôm qua đi thi phần bảo vệ project lấy điểm cá nhân trên Aptech. Lúc đầu nghe thầy nói thấy khủng khiếp lắm. Chỉ mong sao trên 70 điểm để khỏi kéo mấy môn kia xuống quá thôi. Ai ngờ, nói nói chỉ chỉ chỏ chỏ xong, cuối giờ nghe đọc điểm, đc tới 87/100 (chỉ thua ông Leader Toàn thôi :">). Mừng quá đi mất, thế là có lại hy vọng đc 900$ rồi, ráng học kỳ II phấn đấu học tủ và hỏi bài kiếm 100đ lý thuyết tiếp nào \:d/.

Để ăn mừng cái 87 điểm này, mình quyết định dẫn bạn Thúy Anh đi ăn gà \:d/. Bạn này là người duy nhất online chúc mình trước lúc đi thi (/:) chả biết có chúc thật không nữa :"> :-"). Địa điểm là Lotte ngay cạnh BigC. Thời gian là sau lúc đi học về \:d/. Vào đó ăn uống chơi bời có hơn 30 phút mà chụp lại tới 16 tấm ảnh :">, khâm phục.

Picture 035

Picture 047

6 comments:

  1. Cu àh. Tao cũng chúc mày thi tốt mà. Sao phân biệt đối xử vậy ?

    ReplyDelete
  2. phân biệt gì mày, mày mà tốt đẹp gì để chúc tao thi tốt nào :-w

    ReplyDelete
  3. ong di thi muh` tui hem pit...hem online..cung hem chuc thi tot nua..toi loi we'..:((

    ReplyDelete
  4. ;)) dù sao thì cũng thi rồi
    có kết quả rồi
    hạng 2 đó nha, hơn tất cả mấy người trong danh sách ưu tú :"> (bằng 1 ông nữa)

    ReplyDelete
  5. Haven't seen you in the white uniform for a while. More than 2 years already. How fast!

    ReplyDelete
  6. they all get short :)) cannot wear them any more

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>