[ 7.11.2007 ]


Hôm nay đã là thứ Tư rồi, mới hồi nãy là CN mà giờ đã hết nửa tuần. Lại sắp đc nghỉ rồi weekend \:d/. Hôm nay nhìn chung là vui. Đi học 5 tiết không bị trày trụa gì cả. Đó là mình, còn mấy đứa khác thì có chuyện để kể đấy. Mới tiết Anh văn, khoảng 12-13 em trai (toàn ♂ không à :-??) bị "treo cổ" cùng 12-13 bản kiểm điểm chờ đợi 12-13 chữ ký của phụ huynh và thầy Huyết. Tội nghiệp chúng nó, xui ghê, tụi dưng bị kiểm tập, mình mà bị kiểm chắc cũng "tiếp bước đàn anh" luôn quá :-s.

Đi học về, mang nguyên tô cơm lên lầu, vừa ôn bài SQL vừa nhai. Trong vòng 30 phút, nhai hết cả cơm và 72 câu trắc nghiệm. Vậy là cơ sở niềm tin đã đủ, tiên ra sa trường thôi. Hôm nay chả hiểu sao đi nhanh ghê, tới nơi còn sớm 10 phút. Đã thế có 1 mình mình thi môn này à, ngồi chờ nó sắp xếp. Cả thẩy là 20 phút từ lúc vào Aptech cho đến lúc đọc câu hỏi số 1. Còn thời gian từ câu 1 cho tới câu 22 chỉ là 5 phút :)). Thế mới gọi là học tủ mà. Không có một câu nào mới hết, đọc chưa xong câu hỏi đã biết phải đánh cái nào rồi. Chứ cái kiểu mà ôm sách ngồi học thuộc lòng thì chỉ có ngáp và ngáp. Vậy là sau 4 lần thi (toàn vớ vẩn), mình cũng thi xong đc môn SQL này, chấm dứt những bài ktra của HKI ở đây.

Trên đường về, tranh thủ rửa xe. Đã gần 10 năm chưa rửa rồi (thậm xưng), dơ ơi là dơ, đành phải đem đi giặt thôi. "Giặt" xong, anh chàng trở nên sáng chói *-:) [không liên quan gì tới mày đâu nha hói]. Nguyên buổi chiều tiêu khiển bằng NBA Live.

Tới tối, ăn uống phè phỡn xong thì TA sang, rủ mình đi bookstore. Xong rồi chạy dzòng dzòng ngoài đường. Đi cả cái con đường "phá thai" của ông Tuấn (hóa). Trên đường cười gần chết vụ con 3:-o...

3 comments:

  1. chuyện con bò là chuyện j`?

    ReplyDelete
  2. Sao ko liên wan tới tao được. Mày sử dụng thương hiệu của tao mà ko xin phép. Như vậy theo luật sở hữu trí tuệ tao có thể kiện mày về tội ăn cắp ý tưởng thương hiệu.

    ReplyDelete
  3. tao thích lấy cái gì là tao lấy :-w hiểu ko koo.

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>