Delay

[ 30.10.2007 ]


Để mở đầu cho bài ngày 30/10, xin kể lại tí chuyện ngày 28/10. Chả là hôm đó trường tổ chức đêm ca nhạc quyên góp cho học bổng gì gì đó. Mỗi lớp (theo cách nói nào đó) đều bị ép phải mua khoảng 10 vé. May mắn là mình không rơi vào số đó :-<. Tuy nhiên mình vẫn vác xác lên trường, rồi đi ăn sinh nhật Diễm Phương và party chia tay với Xúc Ph. và ghép luôn Hallowe'en.

Bữa đó nói chung là vui, món ăn ngon. Thích nhất là món Bít tết bơ sữa =P~. Cái bơ của nó rất là ngon, ăn 1 miếng là muốn ăn thêm miếng nữa. Nhưng bù lại, bít tết ko ngon lắm. Xong rồi đi hát, rồi đi dạo vòng vòng khu Diamond. Tới 9:30, mình và thằng Khôi rút trước, về ngủ cho sướng. Lâu lắm rồi mới có một ngày ra ngoài như vậy. Chết mệt với cái không khí 12.

Đó là chuyện hôm CN, còn hôm nay (thứ Ba) thì xui kinh khủng (phải nói là xui liên tục mấy ngày qua). Ngày gì mà toàn chậm trễ. Sáng thì mụ Thúy Anh chả hiểu bị cái gì rớt vào đầu mà mặt mày cau có, khó chịu, nhìn bực mình theo. Chiều đi thi CPD thì có nhầm lẫn, mất 30 phút ngồi đợi nó chuẩn bị đề thi. May phước là thi cũng đc, hỏi bài như phim vậy. Tối đi học hóa, thầy dặn ktra nhưng cúp điện. Tưởng đc về ai ngờ bắt ở lại đợi có điện. Có 1 bạn xỉu (vì bị đóng hộp), thêm hy vọng đc về. Thầy bế bạn đó ra tới cửa thì có điện lại, xui ghê. Vậy là mất 30phút ngồi không nữa. Bài kiểm tra làm không ổn lắm. Chắc chả ra gì rồi.

Tối về tới nhà, mắt nhắm mắt mở, sửa lại trang EditProfile rồi ngủ lúc nào không biết. Cái project này làm mình mệt quá. Chỉ còn 1 tuần nữa là kết thúc. Coi như đã bước đc 1/5 chặng đường tới cái bằng Software Engineer, ráng lên >:D<.

2 comments:

  1. mụ cái đầu chứ mụ. Đồ gái già b-(

    ReplyDelete
  2. gái già cái đầu chứ gái già
    mụ MỤM
    gớm
    tởm
    b-(

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>