Thời gian

[ 12.9.2007 ]

<!-- Viết nhảm lấy tinh thần -->

~X( ~X( bây giờ thời gian càng lúc thời gian trở nên càng xa xỉ. Đắt bằng 10 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Giờ mới thấy cái năm 12 nó vất và tới thế nào. Mình nhận ra, thực chất bài vở không nhiều lên là bao, nhưng năm nay mình chịu ngồi vào bàn làm bài nhiều hơn thấy rõ. Nhớ năm ngoái nhiều khi chả thèm làm bài nào, thầy cô cũng dễ, không gắt gao. Còn năm nay, tự dưng siêng lên hẳn, không ai bắt mà ngày nào cũng ráng thức làm cho hết bài rồi mới ngủ.


Thế nhưng vẫn còn những thứ khác chi phối vào lượng vốn thời gian ít ỏi của mình. Nhiều nhất vẫn là Aptech, rồi tới những thú vui khác như blog hay tình cảm, bạn bè... tùm lum tà la. Những cái đó biết là tốn thời gian nhưng ko cách nào bỏ được. Cuộc sống mà :-??.

Để thay đổi một phần nào đó trong cuộc sống đang vô cùng chán nản của mình, hôm nay mình cùng tụi bạn "đào tẩu" đi uống càphê ở BUD's (tụi bạn bao gồm: Thúy Anh, Nhã, Tuyền, Khôi). Đây có lẽ là lần thứ 2 đi uống càphê kiểu này. Lần trước là đi với chị Trang, anh Andreas và anh Stephen ở tầng 32 của Trung tâm thương mại SG (hình như vậy). Mấy cái tên của mấy loại cà phê mình còn không nhớ nổi (nhớ mỗi cái Capucino). Ngồi đấy tới 1 giờ hơn, rồi về. Thúy Anh đòi chở mới ác. Trời có vài giọt mưa, nhưng may là không lớn lắm. Về nhà ăn qua loa rồi ngủ lấy sức, chiều đi học Aptech nữa.

Giá mà trên LHP học với cái kiểu ở Aptech thì đỡ biết bao. Không có cái màn tập chép. Không thúc ép học sinh, đứa nào không học thì thi rớt ráng chịu. Học như vậy mới thoải mái, chứ... :-<. Tối 9 giờ hơn về tới nhà, ăn uống vào là 10 giờ, lên phòng check coi bạn bè có nhắn nhủ gì không. (Mình không có tắt máy lúc đi học, để thế để có gì Nhã login vào phá chơi ;)).)

Kết thúc mấy công việc thường nhật là đã 11 giờ kém rồi. Còn phải lo cái vụ Faraday nữa, rất là oải. Phần lớn là mình đem bài tới trường làm (và chép). Chứ ở nhà không có lúc nào mà làm kịp cả. Mà không chỉ mình mới vậy, còn khá nhiều đứa khác cũng lao đao với cái sự học của năm 12.

4 comments:

  1. hey dà....
    cái bữa thứ 4 đi uống cafe bud's ko được thiệt là uổng....
    bữa đó gấu tỉ tỉ buồn vì ko có tao đi cùng (những 5s cơ đấy :-& =)))
    câu cuối của mày sai rồi.... tao ngoại lệ nè.....:))

    ReplyDelete
  2. ta cu~ng la` ngoai le. neh. ta ko lao dao, cu~Ng nhu ko phai vao truong roi lam bai (va chep)

    ReplyDelete
  3. ý ngươi là ngươi siêng năng chứ gì :-w

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>