Sinh nhật - bùng nổ

[ 30.8.2007 ]
My Birthday

Húúúú, đã quá, cũng cùng cũng đã 17 tuổi rồi.
Húúúú, vui quá, cũng cùng cũng có một bday partee hoành tráng.
Húúúú, hạnh phúc quá, cuối cùng cũng có một ngày tuyệt vời bên bạn bè.


Đánh dấu một sự lột xác (nghe ghê wá, chứ như là ve sàu lột xác ấy >-)), buổi partee lần thứ 17 này của Gman được tổ chức theo một phong cách hoàn toàn khác. Khác từ địa điểm tổ chức, danh sách khách mời, thời lượng... Từ ngay khi tiếng chuông báo hết tiết 5 cho tới gần 6 giờ tối là toàn bộ thời gian của buổi tiệc. Lần này, đi theo mình trong cuộc vui chỉ có 7 bạn thôi, hầu hết là Brand New:

  • Thúy Anh
  • Khải
  • Nhã
  • Tuyền
  • Lan
  • Khôi hói
  • Khôi không hói

Tập thứ nhất

Ya Ocean!



Ở đây thật là tuyệt vời. Không quá xa để di chuyển. Chỉ mất 12k taxi từ trường LHP. Trang trí rất bắt mắt, nhìn từ ngoài thì màu chủ đạo là màu xanh dương. Nhưng bên trong thì muôn màu muôn vẻ, không phòng nào giống phòng nào. Toàn bộ Ya Ocean đều được trải thảm, vì vậy bạn phải bỏ giầy dép lại ở tủ giầy. Hix, cái giày của mình nó ngoại hạng quá, thế mà vẫn nhét kèm theo cái giày của Thúy Anh vào vừa.


Phòng mà nhóm mình định cư là ở lầu 2, trong đây thì màu nền lại là màu cam, vẽ cảnh biển, xung quanh trang trí như một cái cabin trên thuyền. Trông rất là đặc sắc :x. Lúc đầu còn tới 3 nhóm trong một cái phòng, nhưng rồi dần dần thì tâm điểmcủa phòng cũng chuyển hẳn sang nhóm mình. Bảy bạn, rồi tám bạn cũng có mặt đầy đủ. Lần lượt là các món quà của các bạn.


  • Cám ơn Nhã vì cái áo nha (tuy hơi ngắn một tí, nhưng hoàn toàn không sao) :x :x.
  • Tới bà Tuyền với cái nón quá cá tính, trên đó có nguyên một chữ Gman :* (mặc dù nhìn căng mắt mới thấy được chữ A :))).
  • Rồi tới món quà vô cùng "nữ tính" (:-w) của bạn Lan, một cây kẹo mút khổng lồ và một con heo màu hồng bé xíu :@).


Sau khi ăn xong phần "cơ bản", bạn Nhã và Khôi hói chuồn ra ngoài, không biết làm gì. Ai ngờ, :(( làm mình bất ngờ quá, họ quay chở lại với một cái bánh sinh nhật trên tay :(( :((. Lâu rồi mới có một cái bánh sinh nhật thế này (12 tháng rồi còn gì). Đi kèm theo cái bánh là 17 cây nến nhỏ nhỏ và 1 cặp nến bự số 17. Nhờ "tài năng" của mình mà mãi mấy cái nến đó mới sáng lên được :)). Nến cháy → có khói → phòng nóng lên → cái máy lạnh phải hoạt động mạnh đột ngột → nó... chảy nước =)). Thế là thằng Khải, ngồi ngay dưới đó (nó vừa đổi chỗ cho mình, tội, số thằng này khổ :-<). May mà mình còn cái nón cũ lấy ra hứng nước cho nó :)). Sau bao nhiêu nỗ lực, cuối cùng thì 17 ngọn nến lung linh cũng được thắp lên. Nhưng chỉ vài giây sau, mình lại phải thổi tắt chúng, kèm theo một điều ước nho nhỏ (năm nào cũng ước vậy, mà chưa bao giờ thành sự thật =(().


Cái bánh kem dần dần bé lại, nhờ "sự đóng góp" của mọi người. Nhưng đến lúc nó còn một ít thì không nhớ bạn nào (hình như bạn Thúy Anh thì phải) chét kem vào mặt mình :-w làm khuấy động phong trào chét kem :((. Phong trào này nhanh chóng lan rộng, và tất cả mọi người, nam phụ lão ấu gì cũng trở thành những nạn nhân bất đắc dĩ. Nặng nhất có lẽ là thằng Khải mập, bị chét đầy mặt. Mình thứ nhì, bị đè xuống sàn, cả đàn kéo vào chét lấy chét để :((. Lúc đó tiếc nhất là máy ảnh hết pin :(( :((, những khoảnh khắc như thế mà lại không chụp đc :((. Cuộc chiến bánh kem kết thúc trong "đau thương" và "tang tóc". Ai cũng lả tả, kéo nhau vào rest room để rửa mặt. Mình còn phải "hót phân chim" dính ra sàn nữa chứ, nhưng mà vui cực >:) :x. Thật cám ơn cái bánh kem của các bạn.


Đây cũng làm cảnh cuối của tập 1. Đón xem tập 2 sau ít phút quảng cáo...

Chương trình Quảng cáo...


Tập hai

Nnice



Rất may, không có ai "bỏ mạng" sau tập 1, tập 2 bắt đầu với sĩ số vẫn là 8. Trời mưa lâm râm, cả nhóm dần dần di chuyển sang Nnice Minh Khai sau một thời gian dài suy nghĩ chọn lựa. Tới nơi, cả đám được đẩy lên lầu 4. Các phòng ở tầng này là thuộc loại "đặc biệt" - không ai thèm ngó tới, vì thế cũng chả phải mua nước hay là bánh kẹo gì hết, đỡ ghê. Bà con hôm nay hát hò dữ wá, nhất là bạn Lan, với cậu Khôi không hói. Bạn Lan cầm cự suốt 2 tiếng liền mà không hề hấn gì. Đúng là đáng khâm phục. Khôi có hói và Khải mập thì cứ lải nhải bài "Mây và Núi" tới mấy lần, thật là khiếp sợ. Mình cũng hát 1 bài - hát là 1 trong nhưng thứ mình kém tự tin nhất :)) - thế mà được 98đ. Đúng là cái máy này nó chấm ngẫu nhiên. Tới gần 3:30, mình chở Thúy Anh sang chỗ học rồi mình quay lại với các bạn. Sau đó mọi người dần dần rút lui. Đến 4:30, khi hát xong, chỉ còn 5 người: mình, Khải, Nhã, Tuyền, Lan. Rồi Lan cũng về ngay sau đó. Đóng lại tập 2 hoành tráng trong âm nhạc.

Tập ba

Happy Ending



Bốn người, 2 xe, thẳng tiến ra cái chỗ Ba Đình thân thuộc của thằng Khải. Ở đây gọi 4 phần ăn, mà mình cũng đek nhớ là cái gì, ăn cho đỡ đói với lại để giết thời gian trong lúc đợi Thúy Anh học xong. Đây cũng là lúc mà mình rút tờ 20k cuối cùng ra khỏi ví chính thức trờ thành vô sản. May mà bà Tuyền thấy tội nghiệp, trả lại mình 100k mới mượn hôm trước. Rồi Tuyền về, Khải và Nhã đi bộ về, mình đi đón Thúy Anh. Kết thúc một ngày ăn chơi xả láng. Lâu lắm rồi mình mới xài tiền tần suất cao như thế này. Bù lại, mình đã có một buổi tiệc sinh nhật đặc biệt, bên những người bạn mới có, cũ có. >:D< >:D<



PS:Update 1/9/2007: Tới giờ phút này là mình đã nhận thêm đc 2 món quà, một từ Diễm Hạnh, và 2 là từ Thúy Anh. Hình ảnh chi tiết sẽ được đăng lên sau.

8 comments:

  1. Chúc mừng sinh nhật (er ... hơi bị muộn ... xin lỗi)

    ReplyDelete
  2. cám ơn, chưa trễ đâu :">
    quà :-w

    ReplyDelete
  3. haizzz, ko co' hi`nh. nhi`n cha'n kinh khung. aizzz.anyweiz, but heo co' le^N. ta ung ho nguoi.!!!

    ReplyDelete
  4. Hey dạ.....
    chút mừng sinh nhật Tài em nhá....>:)
    vui hen, hạnh phúc hen....
    nhờ có Điếm huynh kề bên đó mà....:))
    ê thằng quỷ
    sao mày dám post cái hình tao lên mà ko hỏi ý kiến trước hả?????
    tới ngày SN là mày tự nhiên điếm ra nhá.....---->hết tài nổi rùi ku ạ!!!!!
    thui
    dù seo cũng Happy Birthday....
    sorry vì tao chưa tặng quà cho mày được....:|

    ReplyDelete
  5. Khỏi quà cáp gì Khải mập
    chỉ cần đưa tao món tiền mày thiếu + thêm 50% lãi suất là đc rồi :))

    ReplyDelete
  6. 2222 Vũ Ka, chúc mừng sinh nhật (muộn) nha! ^^
    Bữa thấy ka khoe sn mà nhóc wên dzô chúc, h chúc bù :D Chúc ka học ngon lành nhá! Thi đậu đại học trong mơ nhá! Nhanh có girlfriend nhá! (câu này chống chỉ định nếu ka có rùi :)) )

    ReplyDelete
  7. :D, anh tên Vũ Việt Tùng, tại cái tiếng Anh nó chuyển ngược lại thành Việt Tùng Vũ thôi :D
    Dù sao cũng cám ơn em ha.
    girlfriend chưa có đâu em :D

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>