Electron và Cation

[ 12.8.2007 ]


Haizz, đã lâu chưa đi chơi (:| rồi (từ thứ 5 ;))), không chịu nổi cảnh chim lồng cá chậu @-), mình buộc phải ra đường thôi (nói thế thôi chứ không ai rủ thì cũng nằm nhà ngủ tới 11 giờ rồi). Ra khỏi nhà là đã thấy sướng, như một electron tích tụ năng lượng để bứt khỏi hạt nhân của nó, bay lang thang :)), rồi dính vào một hạt nhân mới =)). Hôm nay, electron đó đã bay tới cái công viên nước Đầm Sen (không bơi gì hết nhá [-x) để coi cái liên hoan Chú Ve Con vòng bán kết.

Haizz, cái vụ đào tẩu của electron này là do một cation rủ rê. Nhưng mà cation này còn bị lực hấp dẫn của anh 2 Lam Trường ;)) tác dụng lên nên mãi mới dứt khoát đc. (Khổ thế đấy, đi chơi thôi mà cũng phải đắn đo suy nghĩ). Nhưng cuối cùng, electron đã thắng :)) (cái này chắc đo ngoại lực tác động thôi).

Cation hẹn electron là 9 giờ lên ĐS coi chú ve kon. Haizz, electron đã để đồng hồ từ 8 giờ rồi mà 9 giờ mới đủ sức tách khỏi hạt nhân. Tại một proton trong hạt nhân đi chợ về lâu quá ;)). Nhưng rồi electron cũng tới nơi lúc... 9:15. electron nhìn xung quanh, òai, đúng là ĐS có khác, đâu ra mà lắm electron và ion thế không biết. Tìm mãi không thấy cái bạn cation kia đâu. May mà đứng ở sát cửa, cộng thêm electron biến dị kao ngoại cỡ, nên cation thấy ngay. Đưa cho electron một cái vé mới để vào free. Khiếp, cái ĐS này nó chém khủng hoảng... 70k / hạt sơ cấp lớn lớn tí (các hạt sơ cấp khác hay các quad thì chỉ... 50k thôi thì phải @-).

Cation thì electron cũng biết mặt từ lâu rồi :-s, nhưng mà nói chuyện (wa Yahoo!) mới có mấy ngày à. Bởi vậy nên vừa gặp cũng thấy hơi là lạ ;)). Ngồi nói chuyện với cation và bạn của cation nhiều hơn là xem và cổ vũ cho đoàn trường của cả 2. Mà show diễn đúng lâu, tới 11 giờ hơn mới xong, còn nán lại nghe kết quả nữa chứ, LHP lại nhất nữa rồi ;)). May mà bỏ bụng cái bánh mỳ rồi, không chắc rục xương trong đó 8-x. Rồi cation lại phải về, electron cũng chuyển động về với hạt nhân của mình vậy.

Tới đây mới là phần kịch tính nhất của chuyển đi. Electron tới đây bằng xe máy. Mà không chỉ electron này, mà ít nhất là 10000 electron khác cũng thế. Xe máy chất thành đống, la liệt, ngổn ngang (thậm xưng tí :">, nói chung là đông như kiến vậy, lít nhít). Khổ hơn là lúc nãy vào, xe còn ít, bây giờ xe wá nhiều, không còn nhớ mình để xe ở đâu. Thế là electron bắt đầu tìm kiếm. Ước gì có Mr. Google cho mình search nhỉ. Sau 15' (cỡ đó), electron của chúng ra đã lần ra đc cái xe yêu quý của mình. Bây giờ chỉ còn một vấn đề nhỏ, là làm thế nào, đưa nó và mình, ra khỏi cái ma hồn trận này. Úi, xe để khít khìn khịt ;)), mà còn mấy cái để ngay giữa đường mới ác. Lúc nãy thấy có người làm ở đây, lấy xe cho khách tự dưng mình vào cả đám biến đâu mất. Chật vật, cuối cùng cũng lấy đc xe ra 3:-s, về tới nhà là 12 giờ kém

8 comments:

  1. Trùi ui!!!!
    Cation nhìn nhí nhảnh quá hè!!!!
    Chịu hổng nổi luôn!!!!
    Nhìn cứ như em bé gần nhà khải vậy!!!
    :)
    Dạo nì Tài em ở nhà à????
    Ấy dà!!!! Điếm huynh ngao du sơn thủy ở cơm sườn Vĩnh Viễn với mấy quán bida mấy ngày nay....
    Bố dis nó!!!! lúc Tài em đang đú đa đú đởn với cháu iu của ta, trước mặt chị iu vấu của ta, ngồi ngắm nhìn cái bạn nữ xinh xinh trên sàn sân khấu!!!! thì mình đang hì hục làm lý quang, trưa hôm đó nộp bài cho ông Dân!!!!! Chịu nổi ko???? Ấy thế mà, trưa bị sĩ như chó ấy!!!! bị chửi là ko tập trung nữa chứ!!!!
    trùi ui!!!! sao số tao điếm thúi quá vậy nè!!!! còn số mày sao điếm đực thế huh Tài em????

    ReplyDelete
  2. =))
    comment đúng dài
    =))
    mà toàn chửi không vậy mà

    ReplyDelete
  3. trời ơi, chửi như film. suýt nữa là ta cũng đi coi CVC, nhưng cuốic ùng lại ko đi. ko có suyên gặp nhau nhỉ?:D

    ReplyDelete
  4. chắc ngươi đi theo nhóm CTXH nhỉ?
    tại bạn cation rủ ta đi, nên ta mới mò lên đó đấy.
    Từ từ, thế nào vào năm chả gặp ;))

    ReplyDelete
  5. ông ham vui dữ :">

    chừng nào electron ghép đôi? :-"

    ReplyDelete
  6. electron (thật) chỉ ghép đôi với electron khác.
    Mà tui (election giả) không thể ghép đôi đc như thế bà ạ :-w

    ReplyDelete
  7. sao ong khong de la cation va anion

    ReplyDelete
  8. thì tại vì tui nghĩ ra cái electron trước mà. Viết một khúc rồi xóa đi viết thành Electron và Cation luôn.
    Đằng nào thì Electron cũgn tự do hơn Anion mà ;))

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>