Vỡ đầu

[ 12.7.2007 ]

Hix, chuẩn bị viết blog thì bụp, muốn chấn thương sọ não luôn. Chuyện là thế này...

Hôm nay ông ra viện, mình và mẹ đi từ 11 giờ để đón ông về, đi bằng xe máy. Gửi xe xong rồi leo thang máy lên lầu 6, vào phòng ông. Mình vừa vào, gọi "Ông" một phát, 5 ông trong phòng quay wa nhìn mình /:), trừ ông mình ra :-w. Tại ông điếc quá rồi, mà lại đang "ngắm cảnh thiên nhiên" qua khung cửa sổ. Phải vào vỗ ông một cái ông mới biết.


Đây là lần thứ 2 vào phòng này cùng mẹ rồi mà giờ mới thấy trong này đông vui phết \:D/. Trong đó có 6 ông cụ và 6 cái giường. Nhưng mà không hề chật. Phòng này là phòng VIP, lúc trước là 2 phòng, nhưng họ đập tường đi, gộp chung lại cho rộng rãi. Ông mình lại còn là VIP của phòng này @-) → cái gì cũng được gấp đôi. Trong đây có 1 ông có vẻ rất tâm đắc với mình, giống kiểu một cụ già đắc đạo chưa tìm thấy ai hợp ý, nay vừa gặp một đồ đệ như ý vậy. Ông cụ này tên là Quế :), nhà cũng gần nhà mình. Mình và ổng đàm đạo về đủ thử, công nhận ổng quý mình ghê, như là con cháu của ổng. Ông ý ngồi nói chuyện với mình từ lúc mình bước vào tới lúc ông mình và mẹ lên taxi. Chỉ thiếu là ổng lên xe mình chở về nhà luôn thôi.

Chiều đi chơi bóng rổ với Khôi. Hix, bình thường, mình không sợ thằng nào cả, đè đc ráo. Hôm nay va phải 1 thằng to như voi, chắc phải 80kg. Đành bất lực với nó luôn. Đẩy mà nó không nhúc nhích. Hôm nay tính úp 1 tay một cái trong trận, mà bí thế quá, nên bật ra lại, :-< tiếc ghê.

Buổi tối nay, nghỉ học ở nhà coi đá banh. Tại mình biết, tới lớp cũng ko có ai, lớp gì mà 80% +1 là con trai rồi (mr. thầy là 1) thế nên đi học cũng chán, ở nhà coi với ông cho vui. Vậy là ở nhà. Trận bóng hôm nay cũng đc, VN gặp nhiều may mắn trước đối thủ mạnh. Lúc mà vào cái thứ nhất, ông nhảy cả lên, vỗ tay ầm ầm @-) @-) bó tay ông.


Coi hết trận mình tắm. Tắm xong thoải mái, trùm khăn lau đầu đi từ trong nhà tắm ra (thế nên không thấy cái gì trên đầu hết). Hix, thường thường thấy cái cửa cao lắm mà, thế là nhón chân 1 phát... :(( → đo sàn luôn. [-o< ông trời ơi, đâu quá :((. Câu truyện tới đây là kết thúc. =))

5 comments:

  1. ack :)) chien nhảm thuoc loai bac nhat truoc gio tui thay :)) làm tui lo sốt vó cho ong :-w bắt đền à :">

    dạo này tui thèm gỏi bò lại ông oi :"> cao cho cố vo ;))

    ReplyDelete
  2. comment của bả cũng nhảm bậc nhất luôn. tự dưng thèm gỏi bò, làm tui cụt hứng, bắt đền.

    ReplyDelete
  3. ông moi nhảm :-w tui bắt đền ông ròi goi ý cho ong món gỏi bò chu bo :))

    ReplyDelete
  4. ack, bà mới nhảm. Sao bảo tui nhảm → 2 đều nhảm → huề → không ăn uống gì ở đây hết

    ReplyDelete
  5. Ack ! Cả 2 người đều nhảm, lu xa bu như con ruồi.

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>