Tại sao lại thế?

[ 16.7.2007 ]


Lâu quá không viết Day log rồi, toàn viết về blogger không. Cái blog của mình càng ngày càng gần cộng đồng hơn. Cả ngày ngồi nghĩ, blog mình chả thua kém bất kỳ cái blog tiếng Việt nào mà mình từng thấy, theme cũng tốt, nội dung cũng phong phú, mà sao cứ xếp mãi hạng 680 ngàn thế không biết. Trời ơi, tại sao lại thế? Bà con vào coi, về blog nhớ để link blog mình lại nhé.

Quay lại ngày hôm nay của mình. Sáng đáng lý ra là đi coi phim với Đăng và Thúy Anh rồi, thế mà vì vài xích mích nhỏ, bạn Thúy Anh của chúng ta đã đề nghị cancel @-) :-w, rõ chán. Không đi đâu nên quất một giấc no say tới 10 giờ hơn mới dậy (trên chiến dịch heo hóa đây :@) :)>-) .

Tới chiều, tiếc ghê, hôm nay VN vs. JA mà mình không được coi, phải đi học mới ác. Ra đường thấy người ta hò reo quá chừng, thì ra là VN sắp dẫn bàn. Ngày đá banh mà sao người ta ra đường nhiều thế không biết, làm kẹt xe mấy chỗ. Mình cà lết tới Aptech cũng mất 35 phút. Vào tới nơi, tơởng trễ rồi, gặp hôm nay là bữa ôn tập cuối cùng trước khi thi C nữa chứ. Ai ngờ, vừa gửi xe xong, thấy một anh quen quen ngoắc lại... Thì ra nguyên đám thầy trò kéo xuống canteen coi đá banh =)). Lớp gì mà có 2 chị con gái, còn lại là mười mấy thằng con trai, ngồi coi đá banh hăng say. Nhưng mà chỉ coi tới hết hiệp 1 thôi, rồi vẫn phải lên lớp ôn tập.

Tuy đã lên tới lớp nhưng không khí bóng đá cuồng nhiệt vẫn còn. Mấy ăn liên tục nhận tin nhắn thông báo tỉ số trận đấu. Đến khi trận VN - Nhật kết thúc, mọi người đều thất vọng thì thua quá đậm. Nhưng mà ít phút sau, tỉ số trận UAE và Qatar được ấn định 2 -1, làm cho cả lớp hò reo um xùm @-) 8-} bó tay.

Tới giờ thực hành, thầy cho cả lớp một cái đề để làm thử, nó ngắn bằng 1/4 cái đề trong bài Assignment vừa làm. Thế mà mình làm tới 1:30 (vẫn đạt chỉ tiêu 2:00). Tức cái lúc đầu, chưa save đã chạy, làm mất toi 25 phút. Lần này làm xong trước anh Toàn, nhưng vẫn không xong đầu tiên. Cái ông Tăng Cường kia dữ quá, làm vèo vèo. Lần trước thi CF ổng đã nhất lớp rồi, lần này thì C chắc nhất tiếp quá, chỉ mong mình leo lên hạng 3 trong kỳ này thôi.

2 comments:

  1. đừng có mơ đây sẽ để link blog lại nhé. 680k thì cứ zữ nguy6en ấy đi. haha.

    ReplyDelete
  2. ồ, không sao, 360 có bao giờ được technorati coi là blog đâu mà lo.

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>