Tái hợp

[ 8.7.2007 ]
The 300th post

Hôm nay team Pritdr lại họp mặt. Theo nghị quyết số 0123/CP, cả "bày" sẽ đàn đúm tại nhà bạn Bi. Kế hoạch được tính toán khá kỹ. Mình lên diadiem.com xác định tọa độ chính xác của nhà Bi và tìm con đường ngắn nhất tới đó. Gọi là ngắn nhất nhưng nó cũng gần 9,5km @-). Xuất phát lúc 9:15 và sẽ có mặt lúc 10 giờ như dự kiến.




Trước khi đi, mình còn "được" mẹ "thỉnh" nhờ 1 việc. Đó là leo lên ghế, gỡ cái bóng đèn cũ và thay cái mới vào @-) :-w ← công việc quen thuộc. Đơn giản, mẹ nhờ mình vì sẽ tiết kiệm đc ghế. Ví dụ mẹ leo lên thì phải lấy 2 cái ghế chồng lên nhau, sẽ khá nặng và cái ghế ở dưới sẽ không chịu nổi → nguy hiểm ;)). Nếu mình lên, chỉ cần 1 cái ghế, mình cũng nhẹ → an toàn. Làm xong nhiệm vụ cao cả, mình lên "chiến mã" ra trận. Tới đây, con chiến mã "lăn ra chết". Thì ra nhưng "vết thương" từ lần trước, tuy đã cứu chữa nhiều lần nhưng không hề suy giảm → thay săm xe luôn. Mất 25 phút và 35k ở đó.

May mà mình xác định đường ngắn nhất rồi chứ, nếu mà đi như hôm bữa thì chắc 11 giờ trưa mới tới quá. Mình đã coi, mình phải đi Hoàng Văn Thụ bao nhiêu km, Phan Đăng Lưu bao nhiêu km, Nguyên Văn Đậu bao nhiêu km rồi. Mình chỉ cần coi đồng hồ cây số trên xe là biết lúc nào cần rẽ. Thế mà vẫn phải hỏi đường 2 lần. Mà nhà Bi cũng dễ tìm, tuy nằm trong hẻm.

Tới đc nhà Bi mừng gần chết. Nguyên đám bu đen bu đỏ vào cái giường trong phòng Bi trước. Chụp hình loạn xạ. Rồi mình chở Bi đi siêu thị mua đồ về làm. Ở nhà, bạn Thúy Anh "tự sướng một mình" với cái máy chụp hình cho tới lúc mình và Bi về. Trong siêu thị, Bi cũng cố chụp một đống hình. Còn cả vụ hố khi tưởng siêu thị bán hàng hết date :">. Định chụp hình đăng báo rồi nhưng mà ai ngờ... mưu sự tại nhân, hành sự tại thiên, thì ra con số 30/06/07 là ngày sản xuất chứ không phải là hạn sử dụng. :((, hố nặng.

Về nhà Bi chuẩn bị cơm trưa. Vừa làm vừa chơi. Nên mãi mới làm xong bữa cơm, mà lúc đó cũng mệt rồi, ăn không bao nhiêu hết.

Và đây là bữa ăn của chúng tôi.


Và cuối cùng là tấm hình cả nhóm :->


Cuộc vui vào cũng tới lúc tàn, 3 giờ chiều hôm ấy, ai lại về nhà nấy. Nhưng đi được khoảng 5 phút, bạn Bi lại gọi điện kêu mình quay lại lấy... cái cable mini USB @-) ;)), bó tay.

Những hình trên chỉ là thiểu số, ai muốn xem hết thì xem trong slide dưới đây nhá.


Tối hum nay có trận đầu tiên của VN tại Asian Cup. Gặp UAE (Các tiểu vương quốc Arab). Anh Công Vinh đá ưứ như Rooney còn Thanh Bình như Crouch. Tuy là thắng 2-0 nhưng mà mình thấy, có vẽ không xứng đáng lắm, VN có mấy pha chơi xấu. Không hiểu trọng tài không thấy hay không muốn thấy. Nếu là 2-1 thì có lẽ sẽ tốt hơn. Mà hình như, hậu vệ VN phạm lỗi liên tục là hệ quả của phần thưởng 2k USD cho từng cầu thủ nêu lưới sạch :-??. Mấy thằng UAE nói tiếng gì thì không biết, nhưng mà nhìn miệng nó biết là có 2 chữ f*** và s***. =)).





5 comments:

  1. cái laptop xịn thấy thèm wá !!!

    ReplyDelete
  2. chắc không xịn bằng cái này mày ;)).
    À, trả tao cuốn sách CF đi, tuần sau tao thi rồi

    ReplyDelete
  3. lần đầu tiên thấy có ng đi wa nhà bạn mà coi đường bằng.....đồng hồ cây số trên xe! bó tay [-(
    hehe nhà bạn ấy ở Phú Nhuận phải hông nà

    ReplyDelete
  4. ack, phải vậy thôi, dò trên diadiem.com no chi cây số ra cho mình, thì mình cứ đi theo là đc rồi

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>