Thi cử triền miên

[ 28.7.2007 ]

Mấy hôm nay nói chung là rất vui. Đầu tiên là màn thi cái Australian National Chemisty Quiz :-> rồi tới biết điểm thi EPC môn lý thuyết, và rồi hôm nay làm bài kiểm tra toán khá tốt :->. Giá như ngày nào cũng như mấy ngày này nhỉ (ít nhất là với mình). Bù lại, cũng gặp vài cái xui. Thi Hóa xong ra bị tông xe :-s là một nè, mất một bữa KFC vì mưa là 2, rồi hôm nay nghe "tin dữ" mai không đi Mai Hòa là 3 nè, rồi phát nản với "đứa em thân yêu" là 4 nè....

Tắm sông

Tình hình là thế này, thi Hóa nói vui vì làm bài được thì cũng chả đúng, sai tới sai lui rồi. Nhưng mà vui vì cái đề thi :)). Đề Hóa gì mà mắc cười, chả có bao nhiêu là Hóa trong đó, hỏi trên mây dưới biển. Giải thích một đoạn dài rồi hỏi lại xem mình đọc có hiểu ko → giống môn đọc hiểu (văn) (1). Rồi phân tích biểu đồ (địa) (2), và cả kể chuyện ngày xửa ngày xưa, có ông vua này bị điên... (sử) (3). Từ (1), (2) và (3) ta suy ra, đề thi này là đề khối C :)).

Còn bài thi EPC môn lý thuyết thì choáng hơn. Lần này được tới 83/100 lận. Tăng 23 điểm so với bài CF. Thế nhưng... vẫn trụ hạng tư. Từ lúc thi đầu vào tới nay đã 3 bài kiểm tra, toàn hạng tư :-?? không nhích lên nổi thì phải. Chỉ có cái là 3 anh ngồi trên thì liên tục thay đổi (→ phong độ mình ổn định nhất :))). Còn đợi tuần sau vào coi điểm thực hành nữa thôi.

Rồi bài kiểm tra Toán hôm nay nữa chứ. Mới học 3-4 tuần lại kiểm tra. Tưởng môn Giải tích hình học này mình kém lắm chứ :-s ai ngờ cũng làm được gần hết. Đề cũng không khó lắm, đa số (chỉ là đa số) dùng cách thử đáp án vào là ra. Có mấy câu chơi ác, ko cho đáp án chính xác, mà bắt chọn đáp án gần đúng nhất mơi đau ấy chứ (úi, cả 10 câu chứ ko ít). Hy vọng kiếm được con 9 (:-s ôi, sao phiêu lưu quá :-s).

Đó là vài cái may mắn "nho nhỏ". Giờ mới tới thần xui xẻo đây >:). Vừa thi hóa ra, đi xe về, gặp thằng cha lái ẩu, phóng cái vèo qua trước mặt, không kịp thắng lại, thế là... Oành @-) 8-}. Thấy mặt cha này dữ dằn quá :-ss nhưng mà thấy mình đứng lên một cái là đổi sắc liền, vù luôn. Kết quả của vụ tông xe như sau. Người: lành lặn, không trày, không xước :) (tại chây dài :">, thấy sắp tông là đã chuẩn bị bước ra khỏi xe mất tiêu rồi :))). Xe: tạm ổn, cái chống chân bị vẹo tí, cái kính chiếu hậu quay mấy vòng... nhưng không bị gì cả. Nói chung là không sao hết, mình mạng lớn mà :">.

Ngoài ra còn mấy chuyện bực mình, như là cái màn nhờ vả của "đứa em bé bỏng nhà ta". Ước gì nó hiểu nó cần cái cần câu chứ không phải con cá. Và hy vọng bớt trò nước mắt đi :-s. Bớt bớt bực mình hơn (tại biết bực với ai đây, chả lẽ bực với ổng ↑L-)) là vụ mất một chầu KFC và một chầu đi Củ Chi :((. Mà thôi không sao, mai ngủ nướng tiếp được rồi.

2 comments:

  1. ngủ nhìu thành heo. heo này là heo còi. haha. ê có bao h thấy bụt heo chưa. chắc dễ thương lắm hah. keke.

    ReplyDelete
  2. Ack, vừa bảo heo còi, xong bảo ta là bụt heo :@):@):@):@):@):@):@):@):@):@):@):@):@):@):@):@):@):@).

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>