Phút 90

[ 23.7.2007 ]

Thứ Hai, gần như bình yên, dậy sớm hơn mọi ngày. Hôm nay mình phải lên trường để lấy phiếu báo danh thi Hóa Hoàng gia Úc (:"> :)) nghe dữ vậy chứ thực ra cũng chả dữ :))). Ăn sáng đại khái rồi leo lên RS một mạch tới trường. Chả hiểu sao mà dạo này "bồ câu" cứ bay tới bay lui đầy đường, rợp một góc trời :-< đau tim ghê.

xếp gạch

May mắn, mình cũng tới trường trong hòa bình. Vào phòng giáo vụ đợi một lúc mới tới lượt mình. Đó là vì mấy anh chị 12 vào trường lấy bằng tốt nghiệp ấy mà. Nhận được cái phiêu báo danh. Giờ mới biết cái tên thật của nó là Hóa Quốc Gia Australia (:)) >:) nghe còn khủng hơn cái kia nữa). Lúc về lại mạo hiểm với các anh quái điểu (cách nói của T.A.).

Về nhà cũng đã trễ rồi, chơi NBA được nửa trận thì nghỉ xuống nhà ăn cơm. Hix, còn cái vụ mai đi bơi nữa. Lục tung cái tủ quần áo ra, cuối cùng cũng tìm thấy cái quần bơi ngày nào ;)). Nhưng đó là ngày nào mà thôi, giờ nó đã thành dĩ vãng vì... quá bé :)) =)), thằng Noel nhà bà Phượng mặc chắc vừa (thua mình khoảng 10 tuổi @-)). Thế thì làm sao mai đi bơi đây :((. Thôi kệ, tính mình là vậy, đợi nước tới nách mới nhảy luôn.

Tới 4 giờ chiều, nhảy xuống nhà, bảo chở mẹ đi mua quần :|. Mẹ phán cho một câu: "Tao bận" :| :|. Roài, thôi rồi, làm seo đây. Nghĩ :-?. Rồi lại nghĩ :-?... Cuối cùng quyết định... tối về sớm đi mua sau :)) giờ phải đi học Aptech đây.

Hôm nay trên trung tâm cũng chưa có thông báo về điểm thi gì cả. Lại đợi chờ trong hồi hộp. Hôm nay mới ngớ ra khi nghe mấy anh chị nói chuyện. Thì ra trong đề kiểm tra thực hành, câu 2 nó có bảo là dùng datatype là double :(( mình không để ý, làm Long Integer rồi :((, toi rồi. Nhưng vẫn còn hy vọng, vì người ta không xem source, chỉ coi kết quả thôi. Nhớ hôm đó còn chỉ anh kia cái specifier của double nữa mà. Lúc đó cũng nghĩ, cái này cần gì double, long int đủ rồi, thế mà không ngờ :(( :((.

HTML ko có gì phức tạp, mình còn bầy vẽ làm CSS luôn. Thế mà chỉ mất có 30 phút à :(. Xin thầy về sớm (để mua quần :))). Tới nhà, than đói, mẹ bảo là ko có gì ăn cả :(( @-). Rồi 2 mẹ con đi ăn phở luôn :)), tếu. May mà nhờ ăn phở chỗ đó, người ta mới chỉ cái sport shop ở cuối đường. Đi bộ ra tới đó, mua được cái quần bơi với cái quần bóng rổ luôn. Cái quần bóng rổ này là max của họ rồi (eXtra Large) thế mà về nhà mặc vẫn thấy ngắn ngắn làm sao ấy.

Vừa tí tởn lên lầu dọn đồ mai đi bơi, thì T.A. chạy xe sang báo tin, mai không đi được vì bà T.A. mới mất :(. Roài xong luôn, thấy mặt nhỏ rầu rĩ, trời cũng tối, thế nên không kịp nhìn cái tóc mởi của bả :(. Vậy là trong cái năm thứ 16 này, chẳng nhớ mình đã gặp bao nhiêu sự mất mát giống vậy rồi nữa.

4 comments:

  1. Chú nên sửa lại là "nước tới lỗ mũi rồi trễ wá khỏi nhảy". Chứ cỡ người như chú nước tới chân mới nhảy là còn sớm đấy.

    ReplyDelete
  2. Thôi, anh sửa lại là nước tới nách mới nhảy có vẻ hợp lý hơn :))

    ReplyDelete
  3. tui ra^`u ri~ hoi na`o...Hoi met thoi....
    Aorry, tuan toi se~ bu` cho kung :)

    ReplyDelete
  4. Thì tui thấy thế mà :) phải không

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>