Khủng hoảng...

[ 4.7.2007 ]

Úi zồi, không ngờ cái bài Bạn gái: Tiêu chuẩn và Các điều khoản của mình lại đắt show đến thế. Đó là bài viết đầu tiên của mình đạt tới 20 comment (thấy vơi Blogger, như vậy là khá rồi). Ngoài ra cái blog của mình cũng sắp đạt tới 300 bài rồi, giờ ước sao cho tới hết ngày 10/9/2007 mình viết đc 365 bài là tốt rồi. (nhưng mà chắc là không đc rồi :(( ← số hẩm hiu :().


Bữa nay chiếu tập cuối của phim Việt Vương Câu Tiễn, thế mà :((, từ 4:30 mình đã lên "chiến mã" (hiện đang "què") của mình thằng tiến ra... chỗ sửa xe :((. Mà khổ nỗi, cái xe, ý mình là con ngữa ;)) sau 3 mũi tiêm hôm trước vẫn chưa lành là do ông vá xe không vặn chặt cái con ruồi (chả hiểu sao gọi vậy nữa). Ngay lúc đó có vài giọt mưa rồi, nhưng mà mình coi thường, không mặc áo mưa. Thế là đến khúc Lạc Long Quân, kẹt xe, cứng ngắc (tại mấy sĩ tử đi thi ĐH tạm thời rút quân khỏi thành phố ấy mà. Ngay lúc đó, mưa sập xuống, đần mặt ra luôn /:). Đường quá đông, không lách lên lề đc, lại càng không thể dừng xe giữa đường được vì đằng sau ai cũng cố nhích tường cm một. Thế là phải dầm mưa một khúc, cho đến lúc ghé sát vào lề để mặc áo mưa.

Tưởng chừng khó khăn tới đó là hết, nhưng thật không ngờ, cả đoạn đường dài ~1km ở Lý Thường Kiệt cũng bị kẹt. Lại lách từng cm nữa để tới khúc Thành Thái. May mà đường này cực rộng nên không kẹt xe. Đi cứ nơm nớp, không phải là lo trễ học mà lo cái xe bị xì. Đường mưa ngập, từ ổ gà đến ổ khủng long đều có thể nằm dưới mấy cái vũng nước trên đường. Đi không để ý cán vào cái kim, cái đinh là toi.

Tiếp tục hành trình trong bình yên không được bao lâu thì mình lại gặp vụ kẹt xe thứ 3 ở đường CMT8. Ôi, tới đây là chỉ còn cách FPT khoảng 200m mà mình cũng không thể nào vào đc. Sau ~15 phút gần như đứng yên thì mình cũng rẽ hẻm vào được FPT. Vào đó cùng lúc với thầy. Trước đó chỉ có 2 học viên khác may mắn vào được. Đứng từ trong toàn nhà nhìn xuống đường, mình cảm giác chỉ có cách là nhảy dù mới vào được trong này. Ông thầy bảo, cứ như là chết đói, nhìn thấy miếng bánh to, mà với hoài không tới vậy. Có anh kia phải gửi xe ở Lê Thị Riêng rồi đi bộ vào. Khiếp thật, tới 6 giờ mới có khoảng 7-8 người trong lớp. May mà mình đi sớm gần 30 phút @-) @-) @-).

Hôm nay học bài Pointer → khó như quỷ, chả hiểu đc nhiêu hết. Thầy cũng nói nó không quan trọng lắm nên giờ Lab không làm bài về nó mà làm cái Assignment của môn EPC này. Làm mới thấy, nó nhiều cạm bẫy quá, chết như chơi ấy.

Chín giờ hơn mới ra khỏi trung tâm về nhà. Chả đói lắm, nhưng mà quất gói phở ngon lành. Tối ngủ sớm (12 giờ kém /:)). Tại dạo này biết thương cái da mặt của mình rồi :)).

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>