Bảy x bảy

[ 7.7.2007 ]

Hôm nay là ngày khá đẹp (nhìn ở trên ↑↑↑↑). Cái khoảnh khắc 7 số 7 (07:07:07 T7 7/7/07) chỉ xuất hiện trong 1 giây và sẽ không bao giờ có lại (cho tới 10 năm nữa). Mà 10 năm nữa thì mọi thứ đã khác, phải không? Ông trời đã để cho ngày đặc biệt hôm nay một tiết trời ấm áp. Cả buổi sáng không mưa, buổi trưa không nắng, buổi chiều không gió, buổi tối ít lạnh. Thật cảm ơn ông.


Nhưng mà với mình cũng không có gì đặc biệt lắm, cũng 10 giờ sáng mới dậy, cũng ăn một tô phở (ăn liền), cũng online, cũng NBA, cũng đi bóng bàn, cũng đi học toán. Haizz, bởi thế, hôm nay không viết blog thì uổng, mà viết cũng không biết nói gì nhiều. Nó chỉ khác ngày thường, là hôm nay (thực sự là từ hôm qua) mình đã cám dỗ đc 2 người nữa chuyển sang dùng blogger (+ Thúy Anh hồi đầu tuần nữa là 3). Chỉ mỗi thế, một ngày đặc biết rất bình thường.

P/S: Hình như cái trò tag 7 người nhằm để kỷ niệm ngày này thì phải. Hix, hôm nay lại bị tag bởi bạn Bi "thân yêu". Bạn ấy tag ác lắm, còn bắt tag theo yêu cầu nữa.

P/S of P/S: Đây là bài viết thứ 299 được Publish rồi. Tính cả 1 bài draft về anti-virus nữa là đủ 300 :((. Nhưng thôi, mai post 1 bài đàng hoàng nữa là xong ấy mà.

2 comments:

  1. ê,đừng bực mình nữa. Biết sai gòi. Nóng qúa ! Biết con nít gòi !
    Đừng giận nữa...
    Sao bỏ ku được...
    Anh iu ơi...

    ReplyDelete
  2. nhận thức được rồi thì tốt.
    Lần này anh tha. :))

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>