Lao động cật lực

[ 9.6.2007 ]


Hôm nay phê thiệt, cả ngày "lao động cật lực", giờ chỉ muốn ngủ thôi, nhưng mà cố thức viết cho xong bài này.

Ngày dài hôm nay bắt đầu từ 5 giờ sáng với tiếng chuông đồng hồ báo thức. Hix, trời thì mát mát, quạt máy hiu hiu, ôm cái chăn ấm ấm l-) làm sao mà dậy cho được hả trời. Ngủ tiếp. Tới 5:20 má lên gọi dậy. Cố ngủ thêm một tẹo cho tới 5:30. Lúc này thì đành phải dậy (:|.

Beauty in a Sphere
Dậy sớm vậy để làm gì nhỉ :-/. Thì ra nó dậy sớm thể để đi chơi bóng rổ. Thằng quỷ Khôi rủ nó hôm nay đi. Mà lại có mặt từ 6 giờ mới ghê. Đúng 6:10, có mặt (tưởng trễ :-t) ai ngờ, thằng quỷ kia còn trễ hơn. Sân hôm nay đông quá, chả có chỗ chơi gì cả. Phải chơi cái rổ thấp. Chán, cái rổ này thì cao thấp gì cũng như nhau. Hôm nay còn chán hơn khi có 2 thằng nữa úp được cái rổ thấp (như mình :(). Sao càng lúc thấy người ta chơi càng hay, còn mình :-<...

Tám giờ, lên xe đi ăn sáng với cu Khôi. Nó ăn, còn mình chỉ uống nước, tại ở nhà ăn rồi mà. Rồi đi mua quần. Bó tay, đi cả mấy con đường mà không đâu có cái quần vừa với mình :((. Thế là lại qua nhà ku Khôi chơi game trước khi về nhà. Ở nhà, chưa kịp ngủ thì đã phải dắt xe ra đi chơi bóng bàn với Thúy Anh. Hờ hờ, lâu rồi mới chơi tự tin vậy :-> (mình thắng mà :)>-). Chơi gần 1 tiếng thì nghỉ, mình dziề, nhỏ kia đi chơi với bf tiếp. Trên đường về ghé qua nhà cu Khôi lấy 40k sáng đưa nó giữ dùm.

Về nhà, nổi hứng design. Thế là ngồi cả mấy tiếng (không tính giờ ăn, uống, tv... :)) để mà thiết kế. Đây là lần đầu mình tự làm một cái template từ con số 0 :-> (mấy lần trước toàn dựa vào cái nền có sẵn rồi "cải tạo" lại) làm đúng lâu, còn phải vẽ ra giấy phác thảo, tính chiều ngang, chiều dọc... Đó sẽ giao diện của Gman's blog version 4 (hy vọng thành công trước Tết, để Tết còn có mà chưng lên cho bà con coi chứ).

Còn giờ thì không thể chịu nổi nữa rồi, nằm đọc cuốn Aptech EPC rồi ngủ luôn. Bye bye bà con. See you next post.

2 comments:

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>