Blank PC

[ 5.6.2007 ]

Thế là tròn 1 tháng, kể từ khi mình cài cái Vista. Tuy đã crack, active đàng hoàng, nhưng mình cũng chả hiểu, tại sao mình lại quyết định cài lại. Lúc đó nghĩ gì ko biết, mà quất một phát, đưa CD vào restart luôn @-). Thế là tạm biết Vista. Cái XP cũng ko xong, vừa cài vào đã có virus. Còn không update đc nữa. Chả biết vì sao lại bị thế. Đành bó tay vậy. Mỗi lần cài lại, là phải thay đổi cách làm việc, tức ghê.


Đến 10 giờ tối, tức quá không chịu nổi, cái máy mới cài lại đã bị cà giựt cà giựt, lại còn dính con virus nữa chứ. Tức nhất là không có auto update đc. Nghĩ ra, có thể tại vì khi cài đặt, mình không ngắt internet. Vậy là quyết định cài lại lần nữa. Lầ nanỳ ngắt internet trước. Quả thật cái lỗi "cannot update" đã được khắc phục. Thế là cài thêm mấy cái lặt vặt vào, update difinition... hoàn tất là 12:10. Máy tính lại ổn định (trừ con Godzilla, mai làm tiếp, ủa, sáng dậy làm tiếp mới đúng).

P/S: quên, hôm nay đã giải quyết thêm nhu cầu xài Emoticon cho Blogger. :"> ;;) nhưng nó làm page load hơi chậm :(( thông cảm :"> nhá.


No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>