Live to write


[ 12.5.2007 ]


Lâu không blog. Hôm trước định blog. Hôm qua định blog. Lười, bận. Thế là không blog. Hôm nay phải blog. Thế là blog. Blog để mọi người nhớ cách mình blog. Blog để mình cũng không không cách blog của mình. Và thế là blog.

Ngày dài - Dài thật. Bao nhiêu thứ phải làm.

Sáng thì phải lên trường tập văn nghệ. Trước khi đi ghé sang Thúy Anh đi ăn sáng. Định bụng sẽ đánh bóng bàn với Thúy Anh để thỏa lòng ả, nhưng... (nhưng gì thì biết sau). Đi trễ, xe đông -> (cứ tưởng) tới trễ, nhưng cô còn trễ hơn. Vào phòng văn nghệ tập hát. May, lần này không phải chạy nhảy như lần trước nữa. Chỉ phải đứng một chỗ, đi vài bước (cùng tập thể) thôi. Chi tiết thì còn nhiều lắm. Nhưng giờ hơi nhức đầu, không tả được. Tập xong (10 giờ kém) ra sân đá cầu (để đợi TA - thế mới ghê). Rồi Thúy Anh đến. Mà lúc đó lại chưa muốn về, chỉ muốn ở lại bóng bàn. Tới 11 giờ, phải về thật. Tới nhà cũng 12 giờ hơn... thế là hết Phép Thuật.

Nhắc tới Phép Thuật lại nhớ tới bạn Hiền SN2. Bạn này
cũng mê Charmed lắm. Biết nhau từ lâu rồi mà ít khi nói chuyện. Tự dưng hôm bữa
qua Trần Phú ôn bài cho Hiền kia (ôi, nhiều Hiền wá), vô tình gặp Hiền này. Thế
là ngồi tám hăng say.

Ngày hăng say - Hằng say lắm. Hăng say nghiên cứu. Quên cả chơi!

Buổi chiều có vể nhẹ nhàng hơn. Ở nhà suốt. Ngồi PC suốt. Nghiên cứu, vực lại cái Blogger này. CHờ ngày tái xuất giang hồ. Cái Wordpress kia mình tung ra chỉ để chuyển hướng tạm thời thôi. Và sau một thời gian nghiên cứu, mình đã cho ra sản phẩm đầu tiên. Đó là cái mảng bottom 3 cột lâu nay ao ước. Ngẫm lại cũng không khó lắm. Được đà tiến tới. Ngồi nghiên cứu tiếp cái feed. Nhưng thất bại, đành đợi người ta tìm ra rồi copy lại vậy. Thấy cả cái Calendar Archive, tính làm thử rồi, nhưng thấy nó dài quá, làm vào nặng blog.


Ngoài trời mưa to quá. Mưa thâu đêm suốt sáng. Mưa đông tây nam bắc. Mùa mưa đã bắt đầu từ khi nào chả biết. Chỉ biết là mấy tháng hè, tiền rửa xe của mình sẽ vọt lên đây.

2 comments:

  1. hehe, ong khoai tam xua nay oi :">

    hinh dep wa :x

    ReplyDelete
  2. Ồ,thì ra là ko đọc kĩ cái tựa đề

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>