Lại một tuần


[ 4.5.2007 ]


Một tuần. Thế là đã hơn 1 tuần kể từ lần cuối viết blog. Chán thật, cả tuần qua có cả đống thứ muốn viết lên đây, nhưng vì nhiều lý do cả chủ quan lẫn khách quan làm cản trở mình. Nhất là bận, cụ thể là ôn bài cho ngày thi cuối cùng. Tiếp theo là lười, tại cái trò Boom cuốn mình vào nó. Mà đã bị cuốn vào rồi thì khó có thể dứt ra được. Cái này dễ hiểu, chỉ tốn 3 phút hoặc ít hơn cho một game và trong đầu lúc nào cũng "tiếp ván nữa", "chỉ một ván nữa thôi", "còn năm phút nữa mới tới giờ mà"... -> không tài nào nghỉ được. Rồi nguyên nhân khách quan như các PC "iu wý" bị điên, ngắt kết nối -> tức wá, cài lại máy -> Blank PC. Mà có phải cài lại một lần đâu, cài tới mấy lần, nó cứ bị hỏng, cái CD WindowsXP và Office 2003 của mình cũng bị mất. Thế là nảy sinh một quyết định, đi tìm mua cái DVD Vista về cài. Và rồi mình cũng tìm được. Nhưng khổ nỗi, cái PC của mình nay đã lỗi thời (Pentium 4 mà) dẫn đến tốc độ cà giựt cà giựt phát chán. Thôi thì vài bữa nữa, mình lại tạm xa Vista vậy. Ôi, Vista, hẹn gặp ngươi vào lần nâng cấp tiếp theo của tao.

Một tuần. Bao nhiêu chuyện xảy ra. Ngày 2/5 đã kép lại những nỗi lo của năm 11, mình bắt đầu chuẩn bị đón những nỗi lo mới của năm cuối cấp... lo, buồn... Ngày thi này mình làm cũng khá, trừ AV không đạt lắm, tính ra mình chỉ khoảng 8-8,5 à. Còn CD và Sinh thì khá tốt, không có gì phải lo về hai bài này. Thi trách nghiệm kiểu này copy bài thành ra dễ. Mình ngồi một chỗ thôi mà cũng nhìn thấu cả bài của đứa ngồi bàn trên dãy bên kia. Chỉ cần đối chiếu cái mã đề là có thể yên tâm so đáp án. Sau 5 phút, mình đã check lại toàn bộ đáp án, giống nhau 100%.

Thi xong, mấy ngày sau toàn chơi với chơi. Đa số thời gian ngồi máy đều Boom (blank PC rồi, còn gì khác để làm nữa đâu) vì thế Boom lên 20 level. Ngoài ra còn đi SN Tú Linh. Trò đầu tiên là chích bóm bằng nhang, gắn một cây nhang vào đầu rồi nhảy lên chích vào bóng. Thật là bất câu, vì mình cao, mà tụi nó cắt cây nhang của mình còn tí xíu, làm chích chả được gì cả. Tiếp theo chương trình đú đởn lại là cái trò ném bột, nhưng lần này ác hơn, có cả nước. Đủ mọi cách để tạt nước vào nhau. Từ súng nước, bong bóng nước tới... thau nước. Mình bị tới 2-3 thau nước vào người... Sau trò này, ai cũng lên ký. Thằng Đảo là tăng trọng nhiều nhất. Phá phách xong chuyển sang khâu ăn uống. Chè chén một bữa xong rồi ngồi nói chuyện. Chị Vương Cá Tra được đem ra làm chủ để để nói. Chị này hôm nay còn tỏa sáng hơn cả Tú Linh, là hạt nhân của những trò lố :)). Buổi chiều thi đi ăn và hát hò tiếp trước khi ai về nhà đó. Chiều hôm đó cũng là lúc mình đi mua DVD Vista.

Thế là sau một tuần, mình chưa làm được gì nhiều. Hình như hầu hết mọi thứ, từ "công cụ lạo động" và "tư liệu sản xuất" của mình đều nằm trong PC. Không có PC và Internet mình trở nên chán nản, không biết làm gì. Quả thật là nghiện nặng rồi. May mà còn cái trò bóng rổ kéo mình ra đường...

4 comments:

  1. hehehe ! Vay la may phai cam on tao nho tao ru may di choi bong ro chu . Phai them cau do vao blog cua may .

    ReplyDelete
  2. ack, may ru tao tu tuan truoc roi. Con lan may moi ru thi sau khi tao viet bai nay.

    ReplyDelete
  3. Hì, tự nhiên hôm nay lại vào được blog của G. Chắc điểm thi của G tốt lắm nhỉ, chúc mừng nhé! Hì hì, mà nghe G kể về buổi sinh nhật mà thấy ham quá, mong rằng mình cũng sẽ có một sinh nhật vui vẻ như thế. Chúc G luôn luôn vui nghen! Chắc bất ngờ với comment của Phương lắm nhỉ. Mà có còn nhớ Phg là ai ko đấy? Có gì ghé qua blog P thì nhớ để lại một dấu chân nhé ( comment đấy ) hì hì.

    ReplyDelete
  4. Ồ, cái ơn nhá, Tùng vẫn vào blog Phương mà.

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>