Giang Điền

[ 23.5.2007 ]

Òa, cả ngày hôm wa đi chơi, tối về ê ẩm cả người, lại đụng cái chuyện vớ vẩn nữa -> Nản kinh khủng. Nản tới mức không viết blog nổi, nằm dài ra ngủ thiếp đi, máy vẫn online, loa vẫn bật. Thế là ngủ, ngủ mất tiêu. Sáng hôm nay thức dậy, bận "ít việc" thế là tới trưa (2:42) mới tiếp tục con đường viết blog. Chuyến đi dã ngoại kéo dài từ 6 giờ sáng tới 6 giờ tối ngày 22.5.2007 thật đáng nhớ. Đối với phần lớn thành viên của lớp, đó là chuyến đi cuối cùng trong năm 11. Đối với mình, mai mới là cuộc chiến cuối cùng ở Thiên Phước.

11:30 (tối, 21.5) vẫn online, tìm file MP3 Ước gì của Mỹ Tâm.
11:45 ngủ.
5:00 chuông đồng hồ reo. Ko dậy.
5:05 chuông lại reo. Vẫn không dậy.
5:10 chuông reo. Thôi, dậy vậy.
5:40 lên xe khởi hành đến trường.
6:00 tới trường, phụ cô xếp đồ lên xe.
6:25 KHỞI HÀNH
Nhìn xung wanh có tới 2 lớp khác, cũng đi Giang Điền chung với lớp mình. Đó là 10A2 (lớp của pé Anh Thư dễ thương) và 11Ctin.

6:30 (địa điểm: Ngã tư Hàng Xanh) Trao đổi quà.
Trong khi đang trao đổi quà, thì cô phát hiện, không ai lấy bánh ướt từ phòng bảo vệ. Thế là bác Tín phải quay lại trường lấy bánh. Mình nhận đc cái chặn giấy khá đẹp (như hơi cổ) của một bạn nào đó không biết.

6:50 Bác Tín đem bánh tới, đoàn xe tiếp tục hành trình
7:50 Xe tới trước cửa khu Du lịch sinh thái Giang Điền, Đồng Nai.
Mình và cô xuống xe mua vé. Cô đúng là pro, đếm vé như đếm đôla, tốc độ hơn cả nhân viên bán vé. Lúc đó, xe 10A2 cũng ghé vào (không hiểu sao nó đi lâu thế, xuất phát cùng lúc, trong khi xe mình phải dừng cả 25 phút).

8:00 Dọn dẹp cái lều và chuẩn bị "đồ chơi".

Có mỗi mấy đứa chịu làm à, mấy đứa kia cứ cười cười nói nói, thêm một đám tí tởn với trái banh nữa. Mình với thằng Khải ngồi gỡ mãi, mới được 5 cái cần câu khỏi dính vào nhau.

8:20 Các trò chơi diễn ra trong hào hứng.
Nào là đập heo version2, Câu cá (khó như wỷ), đi guốc tập thể.

10:45 trò chơi tập thể kết thúc.
10:55 TẮM THÁC NÀO BÀ CON!!
dù không mang đủ "đồ nghề" nhưng mà mình cũng ham hố ra thác, lúc đầu không bơi (đồ đâu mà bơi) chỉ ngồi trên tảng đá mà chụp hình + canh đồ. Nhưng về sau, không chịu nổi cảnh tụi nó vui đùa, mình cũng ào xuống luôn :(. Đi thác với mấy bạn gái mới thú vị. Đá trơn, đường sỏi -> to be hero =)). Lúc thì cầm tay đỡ mấy bạn đi wa dòng thác, có khúc còn cõng Diễm Phương wa cầu mới ghê :)) :">.

11:10 kéo quân về lều.
Thế là phải leo lên khỏi dòng thác đẹp tuyệt với này, tiếc thật. Cái con đường về nó trơn kinh khủng, chỉ sợ té cái ào xuống nước lại mà thôi.

Về lều, thay quần áo xong, là bay lên võng ngủ. Mà chả ngủ được bao nhiêu đã "bị" gọi vào ăn. Đúng là giỡn như giặc nên đến giờ ăn, thằng nào cũng ào ào. Mình và thằng Luân liên minh, phong tỏa 4-5 cái đĩa thức ăn.

12:00 nghỉ trưa tập thể.
1:50 Phần trao phần thưởng.
Hì, mình được 2 phần lận, một của hsg (gồm 1 cái cặp + 4 cuốn tập, cặp thì không đẹp lắm, được cái nhiều ngăn -> thích) và một của thành viên tích cực (1 cuốn album ảnh, hix, không thích lắm, tại nó màu hồng, thắt nơ (cũng hồng) và không bằng cái Picasa Web Album đang xài :">)
Ngay sau phần trao giải thưởng, cô phát 45 tờ thu hoạch. Không phải thu hoạch chuyến đi đâu, mà là thu hoạch của năm 11 này. Gồm phần sở thích cá nhân và 50 câu hỏi về 50 nhân vật với những tính cách đặc biệt, khá hay, khá độc đáo. Mà khó wá, nghĩ nát cả óc mới điền hết đc cái danh sách đó. Rồi còn cái phần nhận xét về giáo viên CN nữa. Cái này mai mốt cô đóng lại, photo ra cho từng người trong lớp luôn mới ác.

2:40 Vẽ tranh tiếp sức.
Trò này là trò đầu tiên, hấm nóng lại không khí để chuẩn bị cho cuộc chơi buổi chiều hôm đó. Mình không đc chơi, vì mình trong ban tổ chức :">, ngồi bấm giờ. Dù chỉ còn 6 người, tổ 2 của mình đã chiến thắng phần thi này.

3:10 Chuẩn bị.
Vẽ tranh xong là tới phần được chờ đợi nhất: Biểu diễn thời trang.

3:40 Showtime.
Tổ 4,5 làm riêng, còn Loạn gian liên minh thành một đội riêng. Và với sự chuẩn bị, dàn dựng và lợi thế về nhân lực, đội liên minh đã thắng (gần) tuyệt đối. Chiếm 2/3 giải thưởng với vở kịch Nàng tiên cá "Tra", liên minh đã đem lại những tiếng cười cuối cùng trong năm.

4:20 chụp hình lưu niệm
(khi nào có hình, mình sẽ upload liền)

4:30 lên đường về.
6:50 cập bến cuối.
Trước lúc xuống xe, cô nói với lớp mấy lời cuối.

xem tất cả hình ở Album Amotizen

Chuyến đi tới đây là kết thúc. Năm học thứ 2 của cấp 3 tới đây là kết thúc. Ngày mai mình đã khác rồi, không còn bé nữa, mà là một sĩ tử (không "sĩ" thì sẽ "tử") trong cuộc chiến mới (với ban ra đề mới =))). Heizz....

1. chiện nhảm là chiện gì vậy ?

ReplyDelete
  2. nhỏ Ngọc đọc blog của tao, cái bài Bế giảng đó. Nó bảo muốn ghét nó thì cứ ghét đi...
    Kệ.

3. hx ủa gi gay cấn vay :">

hong co di giang dien nua nghe chua :(( ong o yen do cho tui :">