Mùng... tiếp theo


[ 18.2.2007 ]


Ngày mùng hai cũng tẻ nhạt y chang ngày mùng một vậy. Mọi thứ cứ thế diễn ra mà không cần sự can thiệp của mình. Hôm nay cũng chả có lì xì gì thêm. Cả ngày ru rú trong nhà, lúc thì NBA, lúc thì Call of Duty, đêm còn thức wuánh Yuri nữa. Chán thật, lại còn bị đau bụng cả buổi, chạy ra chạy vào cái World Championship mấy lần nữa. Nguyên buổi trưa, mình ngồi hoàn thành 2 bái blog cũ, quá trời hình ảnh, làm phê thật. Từ đầu năm tới giờ, tối nay là bữa đầu tiên mình ăn cơm, mấy ngày trước ăn lặt vặt không à.
Hai ngày nữa là sinh nhật ku Khôi, nó gọi điện mời mình đi và tham khảo ý kiến của mình luôn. Chắc là vào 1 cái KaraOke rồi ăn bánh sinh nhật trong đó. Ghé wa mấy cái blog của tụi bạn, từ ngày sử dụng cái Feed Reader của IE7 mình thấy chuyện đọc blog đơn giản hơn hẳn. Lúc trước xài cái Google Reader thấy cũng được, mà cứ bị lỗi hoài, không update được Feed của Yahoo, mà bạn bè, đa số xài Yahoo 360.
P/S: Hôm qua quên kể (hôm nay kể bù), ngày hôm qua mình lại quen thêm được một bạn nữa. Bạn này là bạn của bạn mình (batting eyelashes, rắc rối nhỉ hee hee bà Hạnh chứ ai). Bạn này học 11D luôn, vô tình mình lướt qua blog của D.Hạnh mới gặp được. Nhìn hình thấy cũng dễ thương, ai ngờ bạn ấy vào page của mình comment trước blushing, còn khen cái blogspot này nữa chứ.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>