Trở lại Nhà thi đấu


[ 4.1.2007 ]

Hôm nay mình có khối việc để làm đây. Sáng sơm đã phải dậy, vì hôm nay Thúy Anh rủ mình đi ăn sáng. Mình qua nhà Thúy Anh rất đúng giờ, rồi 2 đứa đi ăn. Đi ăn ở đâu cơ chứ? Cuối cùng thì ra Thúy Anh dẫn mình tiệm hủ tíu nhà Lộc. Ngại ghê, vào đó, ai cũng nhận ra mình. Mình quất một tô hủ tíu còn bà Thúy Anh thì chơi một tô mì gì đó, chả nhớ. No say, 2 đứa mới ra trạm xe buýt. Từ nhà Lộc ra trạm xa kinh khủng, đi tới nơi, bao nhiêu thức an nó tiêu hết rồi.
Lên trường, còn sớm chán, chưa hết tiết 2, trong khi mình học tiết 4. Đá cầu với tụi D4 tí rồi ra bóng bàn vớiku Khải, thắng nó 5-3. Lúc đó là sắp hết tiết 3, mình với HIển cầm sẵn cầu ra sân xí đất đã. Chuông reng, mấy thằng khác cũng đổ vào đá. Dạo này thấy đá cầu cần luyện mấy pha phố hợp 2 người với ku Khôi. Đá cầu hay không phải là thắng mà là đã đẹp (quan niệm thế). Rồi tới giờ vào học. Bây giờ mình mới thấy 2 tiết tóan nó găn gủi làm sao. Ngồi trước, 2 tiết dài lắm cơ mà.
Học xong, thằng Huy nó rủ đi ăn sinh nhật. Lúc đầu cũng định đi, mà về sau, thấy chả có đứa con gái nào cả, đi mà tòan con trai không cũng chán, thế nên ở lại tập bóng rổ luôn. Đã 4-5 tuần rồi mình không tập, may mà không bị làm trò hề cho thiên hạ. Cái nhà thi đấu mới sửa lại, cát bụi không mà ông thầy vẫn bắt nguyên đám bò lê bò càng ra sân. Về nhà tắm mấy nước mới sạch được. Trước khi về, ở lại trao đổi cái chuyện tình cảm và cả chuyện thuyết trình với Khôi. Kết luận chung, thứ Năm tuần sau, cả nhóm sẽ lên sớm và làm bài thuyết trình luôn. Xong, ai về nhà nấy.
Hôm nay mới móc cái CD game NBA Live 06 của ku Đăng cho mượn, quả thật là không cài được. Trong lúc buồn chán, không có gì để làm thì mình nghĩ ra cái trò cài game Red Alert 2000 vào chơi. Cái game này cổ điển lắm rồi mà chơi vẫn vui, làm nhiệm vụ thấy hay hay. Mải chơi, quên cả viết blog. Mã tới 11:30 tối mới viết xong. Buổi chiều chat với Ngọc về cái bài Lịch sử Trung Quốc, mới thấy Ngọc cũng khá cái IT ghê. Nhiều cái còn hơn cả mình :(.

2 comments:

  1. nhac on de so :"> mốt cho hiện ra chỗ pause :"> tui bấm liền :">

    dạo này tu nhien nho ông tha thiet :)) chac nho may con virus đây ;))

    ong sieng viet blg wa :"> tu dung duoc doc nhat ky nguoi ta :"> ke cung vui :"> ngay nao cũng nhí nhảnh het ha ;)) ăn phở cũng kể vô :))

    ua, viet di :"> tui se vo doc thuong :"> de bookmark cai blg ong, tui wen hoai

    ReplyDelete
  2. bà cũng phải Bookmark ở thư mục ngoài chứ, ai đời bỏ blog của tui vào "Linh Tinh"

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>