Ngày đầu năm ăn chơi


[ 1.1.2007 ]

Tối hôm qua, rạng sáng nay, mình đã thức để hít thở những giây phút cuối cùng của năm 2006 và chào đón năm 2007. Mình thức tới tận gần 1 giờ để hy vọng nhận được một cái sms. Đáng lẽ ra, lúc đó, mình đừng sms làm gì, gọi luôn vào máy đó cho xong, nhưng thế, có lẽ là hơn. Sao mà mình thấy mình ngu quá, nhất là trong những cái chuyện đại loại như vậy.
...
Tới tận 12:45 vẫn không một lần cái cell phone nó tút lên một cái. Thôi, nếu đã vậy, thì mình cũng đành bớt lo nghĩ đi vậy, ngủ một giấc đã, hôm nay là một ngày mệt mỏi đây. [...]. Tới 6:30, cái điện thoại đổ chuông, không phải có cuộc gọi nào, hay là tin nhắn mới. Nó chỉ báo bây giờ đã đến giờ dậy. Thế nhưng, theo phản xạ, tắt đi, ngủ tiếp tới bảy giờ kém 10. Xuống nhà, đánh răng rửa mặt, ăn vài cái bánh rồi lên... xe ôm tới trường. À qưên nói, hôm nay là ngày mà K.Minh, X.Hằng, Q.Cường là sinh nhật thứ 17 của tụi nó. Tụi nó hẹn từ 7:00 nhưng mình biết, 7:00 lên thì chỉ có đợi và đợi thôi, hơn nữa hôm qua mình thức khuya quá, cần phải ngủ thêm tí để còn có sức sáng nay ăn chơi. Không ngoài dự đoán, hẹn là hẹn 7:00 mà tới 9 giờ kém mới khởi hành. Đi 2 chuyến 27 và 44 đến thẳng Bính Quới 2.
Vào trỏng, mướn 1 cái lều 5 tiếng (500k), vào đó tổ chức, ăn, chơi, đánh bài (vui thôi, tiền lẻ 1 ván ấy mà). Sáng thì ăn thịt vịt, trưa thì ngồi nướng thịt heo do mẹ Tú Linh ướp (ướp T.Linh). Còn vụ bài bạc, thì hôm nay thua 12k :)), quan trọng là thắng ku Luân mấy ván. Sau đó, ra chơi bida với mấy đứa con trai, tới 3 giờ thì về lều, dọn đồ và trở lại thành phố.
Tới trường chỉ còn 9 đứa. Trong lúc tụi nó đi lấy xe, Hằng về, còn 8. Rồi K.Minh về, còn 7 đứa. Đang ngồi đợi tụi nó đông đủ trở lại, thì mẹ gọi về, đành phải dạ dạ vài câu rồi lên xe buýt về, mà chưa được đi ăn sữa sầu riêng (thì phải) với tụi nó. Mình về là còn 6, vừa đủ 3 xe máy. Cũng may mà là mình về trước, tại vì, một lúc sau, trời mưa to, cầm theo mỗi cái dù, có che cũng ướt. Ở nhà, ăn thật no, rồi lăn ra ngủ bù những phút ăn chơi lúc sáng. Tới 10 giờ thì tỉnh dậy, coi Nhật ký Vàng Anh rồi leo lên lầu online trước khi quay lại ngủ.

2 comments:

  1. Vào trỏng, mướn 1 cái lều 5 tiếng (500k), vào đó tổ chức, ăn, chơi, đánh bài (vui thôi, tiền lẻ 1 ván ấy mà). Sáng thì ăn thịt vịt, trưa thì ngồi nướng thịt heo do mẹ Tú Linh ướp (ướp T.Linh). Còn vụ bài bạc, thì hôm nay thua 12k :)), quan trọng là thắng ku Luân mấy ván. Sau đó, ra chơi bida với mấy đứa con trai, tới 3 giờ thì về lều, dọn đồ và trở lại thành phố.

    ReplyDelete
  2. Zalo - ứng dụng cho điện thoại giúp bạn chat miễn phí, nhắn tin và gọi điện miễn phí dễ dàng ( call and send message free ) với bạn bè và người thân

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>