Ngày thể thao


[ 18.1.2007 ]

Kể từ ngày thứ Năm tuần này, mình sẽ chính thức nghỉ tập đội tuyển bóng rổ. Tuần sau mình sẽ vào tập bóng bàn. Dạo này mình rất có hứng với mấy môn thể thao. Sáng nay dò dẫm vào trường từ 8:20. Vào thì thấy Trí đang luyện bóng bàn. Trí chơi từ 7 giờ tới giờ mà vẫn còn sung chán. 5 phút sau, Ngọc vào, nhìn quanh. Chắc là tìm mình, tại vì lúc nhận ra mình đang ngồi làm bài trên bàn bóng bàn thì Ngọc dừng nhìn quanh, lại gần nói chuyện. Rồi mướn một bàn chơi bóng. Quả là Ngọc không biết chơi thiệt. Rồi chú Đỗ vào, sự chú ấy ban đầu không đánh mãi đến lúc sau mới vào chơi với mình. Đánh giao hữu với chú này, toàn mình nhặt bóng, riết chán, kiếm thằng X.Anh vào đánh. Mình sang chơi cầu lông. Một hồi chú Đỗ cũng vào xin chơi cầu lông, chú này kiệm lời vô cùng, nhìn mặt thấy đáng thương ghê, không ai chịu cho vào, đứng ôm cột. Rồi cũng có một đứa ra cho chú ấy vào.
Chơi tới 9:30, quay lại sân trường, đi tìm phòng học. Thì ra là cái phòng mình học lúc luyện thi. Phòng đó rộng thênh thang, thế nên cái chuyện ngồi tùm lum là khó tránh. Ngọc cũng chạy sang chỗ QP ngồi. Ngồi đó, xa bảng, cộng thêm cận, nên Ngọc không thấy bảng. Mình share cái kính, lấy cái cũ ra xài tạm. Lâu lâu bên đó lại đánh động (có thể là mình tưởng tượng ra thôi). Sợ rằng mình chỉ toàn ảo tưởng. Hai tiết kết thúc, quá nhanh, quá ít. Tạm biệt, ai đi đường nấy. Mình còn ở lại đá cầu với mấy đứa trong lớp. Rồi được Sơn chở về, về ngủ rồi ăn trưa lúc 4 giờ chiều. Online, blog,... hết ngày.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>