Buddy List + 1

[ 5.1.2007 ]
Sáng nằm nướng tới tận 9 giờ (hình như vẫn còn sớm chán). Nếu mẹ không lên kéo chăn màn ra thì mình còn ngủ dài dài. Đang gặm bữa sáng thì nhận được điện thoại của thẳng Đảo, nó gọi và nhắn tin cho mình quá trời, mà mình đâu có biết, tại mình quăng cái điện thoại lên gác rồi còn đâu. Thì ra ku Đảo gọi cho mình là muốn xin cái product key của Windows XP, bó tay. Tiếp tục ngồi luyện RA2 tiếp cho tới 11:10. Trễ quá rồi, ăn vớ ăn vẫn rồi bay ra trạm xe buýt. Dù cái xe đạp bị hỏng, nhưng "anh ta" (tui đó) vẫn nhảy được lên chuyến xe buýt đầu tiên. Trên xe, lật mấy bài lý hôm bữa cô dặn làm ra. Mấy bài này còn dễ, nên một tí là xong hết. Đến lớp, chỉ việc chép lại mấy cái suy nghĩ ra là xong.
Trong giờ ra chơi, sau nhiều pha tung người đá cầu, cái dép da của mình, đã "sứt chỉ đường tà", thế là đành ngậm ngùi nhìn nó ra đi. Về nhà chắc phải dán lại quá. Vào lớp, nghe cô đọc điểm Lý. Sao cô cứ thích đọc đi đọc lại thế nhở. Vợ mình điểm không cao, mà cứ phải nghe đi nghe lại cái này. Thương vợ ghê. Nhưng mà cũng may là cô đọc lại, nếu không thì điểm của mình đã bị vào sai rồi. Và cuối cùng, sau bao ngày mong đợi, hôm nay, mình đã biết điểm phẩy và hạng chính thức. Tình hình là 8,2 và hạng 26. Năm nay lớp mình đồng hạng wá trời, thằng Đảo 8,5 mà tận hạng 6, hơn mình tới 20 hạng lận.
Xách tập vở ra về, đi qua trạm buýt ngay cửa trường, ko thấy ai đáng để thấy cả, buồn thiu, típ tục "con đường mùa đông". Đông này là đông đúc đó, xe buýt 27, quá trời người, bon chen không nổi. Thúy Anh rủ mình và Đăng xuống xe, lên xe sau. Đó quả là một quyết định đúng đắn, xe sau không hề đông, 3 đứa ngồi băng cuối, ăn hết cái bánh sinh nhật muộn của Đăng, rồi đùa đùa giỡn giỡn trên xe, vui hết biết. Tới Mai Lan, lấy xe đạp chở Thúy Anh về. Ai ngờ, cái xe bị điên, không đạp được (!?!). Thế là cái xe đo trở thành con lừa, tải 2 cái cặp. Còn 2 đứa thì đi bộ về. Hôm nay mới thấy bà Thúy Anh nhí nhảnh hết sức, còn đòi leo lên cái xe của mình (chân không chạm đất luôn -> té, không phải T.Anh té, mà có mỗi cái xe té à).
Buổi tối, online, chơi RA2 tiếp, tới trận Kremi thì bó tay. Hôm nay lại trở thành "chiên gia tư vấn tình cảm" cho ku Khôi. Cái vụ này có 2 chiều lận, nhiều lúc cũng cần nó tư vấn mà. Ấn tượng nhất trong ngày, là có một bạn add nick mình vào. Thì ra là bạn Tuyết Ngân (SN2), hình như là qua lời giới thiệu của bà Tuyền. Bạn này mình biết lâu rồi, từ cái hồi lớp 10, sáng nào cũng thấy cái áo dài lạch bạch chạy vào (đi trễ hoài í mà, bạn Ngân đọc được thì tha thứ nhá). Điều bất ngờ nữa, là Ngân lại là bạn của Triết, hát cùng Triết vào ngày CN. Hy vọng mình thu xếp để đi coi được.

6 comments:

  1. ku Khôi nhà ta cảm ai thế nhở ??? ;) ghê quá !! ai cũng có người để ý hết vậy ta ??

    ReplyDelete
  2. Nè chú Tùng ! Chú nên nhớ đây là chuyện 2 chiều đấy , có liên quan đến chú đấy . Cho nên anh nhắc chú liệu mà ăn nói đấy !

    ReplyDelete
  3. ua, nghe roi ne :"> thay ma ghia :">

    ReplyDelete
  4. sao sao ? ai thế bạn Khôi ?? nói Châu biết đi , chứ bạn Khôi khg còn cảm Vy nữa ah ??

    ReplyDelete
  5. to: bà Hạnh, bà post mạo danh người khác thế đây hả, cái emoticon :"> này thì trốn vào đâu được

    To: Châu, thôi, bé K không nói được đâu, với lại nói ra ở đây thì nhiều người nữa sẽ bít, Châu chat với K đi, biết đâu nó nói.

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>