Bản chất


[ 24.1.2007 ]

Ngày thứ Tư, ngày dài, đủ thứ chuyện. Sau ngày thứ Ba đen tối, mình nhận được nhiều lời động viên, thế nên thứ Tư này, mình mới có thể tỉnh táo từ đầu tới cuối.
Sáng, dậy từ 5:30, trong khi gần 12 giờ khuya mới ngủ. Căng mắt ra, ăn một tô mì, thêm 1 ly càfê nữa. Lên gác chuẩn bị sách vở và copy thêm mấy thứ vào USB, để hôm nay đem đi soạn bài thuyết trình. Tới trường, gặp Trà My đầu tiên. My đã hỏi mình mấy cái bài Pascal. Tí nữa kt, mà quả thật mình chả ôn cái gì. Mà mình cũng chả phải là giỏi cái này, thế mà mọi người vẫn tin tưởng vào mình. Không đáp lại được sự tin tưởng đó, mình làm bài bài kt không tuyệt đối, vẫn còn sơ hở. Tuy là cả Đảo, Luân, Khôi đều sai, nhưng còn thằng Hoàng Ân, chưa biết đúng sai thế nào. Dù sao cũng xong 1 bài nữa rồi. Chào thầy rồi ra ngoài. Thấy Ngọc đi với ku Trí,... :,... thôi, đành vậy, mình đi theo cũng thế, ở lại đá cấu ít phút, trứơc khi làm bài Địa.
Vào canteen, thấy chú Khôi đang ngồi đó, bảo chú ấy móc Laptop ra, rồi ngồi làm. Trước là cái photoshop, định thể hiện vài đường photoshop cho người ta, mà người ta không đến. Chỉ có Hằng và Triết. Triết cũng phải đi sớm vì kẹt cái vụ AV. Vừa làm, vừa long tong đi kiếm thành viên thứ 5 của nhóm, nhưng không thấy đâu cả. Vô tình, vào bãi xe, để chỉ xe cho Quang và Hương, thì gặp mấy bạn học AV đi ra. Nhóm viên thứ 5 bảo là không vào làm Địa chung được vì phải học AV tiếp. Mình đã tin. Rồi mình quay lại công việc, làm chung với Khôi và Hằng cho đến 10:30. Dọn đồ đề Khôi và Hằng về. Còn mình ở lại, vào nhà thi đấu, thì thấy bạn nhóm viên kia đang chơi bóng bàn. Tức lắm, nhưng mà không thể tức được, nên chỉ biết nhìn với ánh mắt khác thôi. Nhưng cũng không được bao lâu thì mình lại bị cuốn vào nhưng ván bóng bàn và cầu lông, mà quên đi cái sự thiếu trách nhiệm đó.
Sau hơn 1 tiếng đống hồ đánh bóng bàn, cầu lông, mệt lả, may là ăn trưa rồi, nếu không chắc tiêu. Vào 2 tiết Anh Văn, vật vạ, tranh thủ ngủ một ít lúc chuyển tiết. Tiết sử có cũng như không, chán như còn gián. Ra chơi, cả sân trường chỉ còn 1 ô, A1 chạy vào đó chơi. Được một lúc thì mấy thằng A8 ra phá. Mk, đã là LHP rồi mà chúng nó còn nghĩ đánh nhau là tốt nhất. Thì ra bản chất thật của LHP thì chỉ có LHPer mới biết. Lớp mình cũng lỳ, ku Phát mà còn sung, thằng Khải là thằng nóng tính nên bọn con trai phải giữ nó lại, kẻo đánh nhau thật. Mà đánh nhau xảy ra, thì chả ai thắng. Cuối cùng thì bọn đó cũng bớt phá, thằng Thanh tức quá, gọi ku Thọ ra. Thọ vào nói nói mấy câu, bọn kia cũng bỏ đi. Nó bảo với lớp là từ nay bọn A8 sẽ không gây hấn nữa.
Ra về, vào nhà xe, lấy xe thật lẹ, còn chở Ngọc đi học. Hôm nay đi rất nhanh, tới đó khoảng 20 phút (tính cả thời gian dừng lại uống trà alo luôn). Xong rồi mình phóng về nhà thật nhanh để chuẩn bị coi trận bán kết lượt về của AFF Cup - Việt Nam vs. Thái Lan. Trận này đá trên sân Mỹ Đình, toàn nghe Việt Nam! Việt Nam!... thế mà đội tuyển của chúng ta đã thất bại 0-2 trong sự tiếc nuối của cả nước. Online viết blog cho qua ngày rồi ngủ. Mai còn phải vào trường để làm thuyết trình nữa.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>