Everything done anew.


[ 26.1.2007 ]

Hôm nay là ngày đầu tiên trong chuỗi ngày tái thiết lại tình cảm. Khó khăn, nhưng mình cần "chai lỳ" để có thể qua mấy ngày này. Khổ hơn, là chiều nay còn có bài kt 1 tiết Lý. Bài này là một bài quan trọng, phải cố gắng mới được. Dậy không trễ (nhưng cũng không sớm), để ôn bài, nhưng mà mẹ lại nhờ làm word, rồi email. Mau chóng làm lẹ, cho xong rồi ôn bài tiếp. Nhưng quay đi quay lại thì mình chỉ "tập trung ôn" được khoảng hơn nửa tiếng. Chỉ đọc lại cái phần tóm tắt chương thôi. Tạm tin vào khả năng của mình, cất sách vở, ăn uống rồi đạp xe ra trạm xe buýt. Lâu lắm rồi mình mới làm cái chuyện bình thường nhất này.
Bước vào trường, phần thì tìm, phần thì né tránh cái ánh nhìn đó. Đặt ra cho mình 1 cái luật, không nhìn sang dãy bên kia, nhưng mà, mình liên tục vi phạm cái quy ước nhỏ đó. Tiết Sinh, xuống phòng thí nghiệm, mình nảy ra ý nghĩ, cầm theo cái máy chụp hình, để ghi lại cảnh Amotizen trong phòng thí nghiệm với mấy cái kính hiển vi. Lúc đầu chỉ định thế, ai ngờ, cái máy của mình đắt giả hẳn lên khi mà thấy gợi ý, lấy máy chụp hình ghi lại góc nhìn trong kính hiển vi rồi từ đó vẽ lại vào giấy. Hờ hờ, cái máy của mình đi khắp nơi chụp quá trời hình các tế bào nguyên phân. Tối về còn upload lên blog của lớp nữa. Thoáng cái đã tới tiết 4, tiết Lý. Cô phát đề, thật là xui xẻo, mình nhận đề sau cùng. Bài dài quá trời, không kịp làm, câu trắc nghiệm cuối cùng không đọc đề mà đánh đại luôn, bó tay. Trước lúc ra về ngồi lại nghe tụi nó nói chuyện nhưng mà không nghe từ đầu nên không hiểu rõ. Lớp mình quả là phức tạp hơn mình từng nghĩ.
Hôm nay Ngọc đi với Sơn. Mình mò ra trạm buýt, hơi trễ, may mà có Thúy Anh đợi, về chung chứ nếu không thì buồn chết được. Chở Thúy Anh về rồi mình cũng về. Tiếp tục những công việc quen thuộc, ăn, ngủ, online. Dạo này tâm trạng không ổn định, không ngồi viết blog được, chỉ biết lấy game ra chơi. Mai còn phải đi giảng Lý cho Thúy Anh nữa, trong khi bài tập làm văn chưa đâu vào đâu.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>