Xấu hổ quá

Thinking
[ 4.12.2006 ]

Hôm nay lại ngủ nướng, dạo này mình khoái ngủ quá, chả biết ngủ thế có lên cân được không nữa. Chán. Ngủ nướng nên đi học mém trễ, đến trường là vừa chuông reo. Vào 2 tiết Lý Quang, buồn ngủ quá đi thôi, nhưng mà vẫn cố nghe, dù sao môn này cũng khó và đó cũng là môn ruột của mình (dù kết quả kt không cho thấy điều đó). Ra chơi mới biết vì sao Thi HKI lại đổi lại thành Kiểm tra HKI, ban đầu thì tưởng là hình thức thế thôi, thì ra nó đổi cả bản chất. Kiểm tra HKI chỉ là một bài KT bình thường với hệ số 3 mà thôi. Chà cái đà này thì làm sao kéo điểm Hóa lên được đây. Khổ quá, biết đâu lại trượt cả cái hs giỏi chỉ vì môn hóa này.
Tiết Giải tích, thầy Cương lại nghỉ, thế là mình đã được học tới 7gv Toán trong HKI này, thêm mấy người năm ngoái nữa là khoảng 10. Chà, cả trường chỉ có 30 thôi đấy. Làm được 4 bài là hết giờ. Sang tiết văn, ban đầu lớp có vẻ ngoan, dù đã nhá nhem vài tiếng ồn. Nhưng tới gần cuối giờ, cô lại phải dừng giờ giảng lại để ngồi dạy tụi lớp mình về cách sống. Khổ ghê, cái bọn này đúng là lỳ (sorry, nhiều đứa chắc tới mức VLS) cô đã thuộc loại nhạy cảm, mà tụi nó mất khả năng kiềm chế cái En Gi Zu của bản thân lại. Cứ ngồi cười cười nói nói. Mình cũng thua. thế là lại mất một tiết học đàng hoàng nữa rồi.
Lúc về, mình, Tú Anh, Thúy Anh, Đăng cùng lên 1 cái xe về. Tú Anh rủ đi uống nước, (nhân lúc mình không để ý, đang nói chuyện với Thúy Anh) Tú Anh đã trả tiền luôn. Thật đáng xấu hổ. Hôm nay tiếp tục học chị Nhi, sắp thi rồi, ráng học sao để hốt được con 10 Hóa nhỉ.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>