Tai nạn


[ 28.12.2006 ]


Bắt đầu một ngày mới. Sáng nay mình phải lên trường. Để chi? để tập văn nghệ chứ chi? Khổ thân tôi, chủ nhật là diễn rồi, mà mình vẫn không làm được mấy cái động tác đó, và hầu hết cũng thật sự chưa ổn. Thế nên mới có thêm buổi tập sáng nay. Ngồi xe buýt hơn 20 phút, tưởng mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Ai ngờ, "chuyện đó đã xảy ra":

Khi mình vừa đứng lên, chưa kịp bám và chưa định bán vào bất kỳ cái gì đó hay người nào đó, thì bác tài "iu vấu của chúng ta" tác dụng một lực đẩy lên bàn phanh, sinh ra một lực ma sát vào bánh xe, làm cản trở chuyển động quay quanh trục của bánh. Gây ra hiện tượng mất vận tốc đột ngột. Mà ta đã biết, gia tốc của xe trước khi phanh đã sinh ra một lục tác động khá lớn, làm cho mình chuyển động cùng vận tốc với xe. Vì thế, mình đang có một vận tốc. Xe dừng, vận tốc hiện có của mình trờ thành vận tốc đầu, đẩy mình tiếp tục về phía trước, tiến tới và va chạm đàn hồi gần tuyệt đối vào cái cột trên xe. Va chạm đó đã làm đứt một số mao mạch nhỏ li ti trên mặt mình dẫn tới việc nó đỏ lên và chuyển dần sang màu tím. Nói chung là mình bị đập mắt vào cái cột khi xe thắng gấp.

Tới trường, cũng hơi trễ rồi, gần 9 giờ. Vào trong đó, cũng chỉ mới thấy có vài móng. Cũng may là mình có đem theo báo, ngồi đọc chờ tụi nó tới. Vì tụi nó tới trễ nên 12 giờ mình mới được thả về, nhưng thứ bảy lại phải vào tập tiếp. Bữa này Ngọc về, định rủ vào trường chơi mà thôi. Ngọc mới về, ở nhà nghỉ là hơn. Mai đi học lại, thiếu gì cơ hội nói chuyện.

Hôm nay có cả một buổi chiều tự do, ngồi hoàn thành các bài Day log bị bỏ dở vì ăn chơi. Buổi tối, ku Đảo thách thức mình hack được password của nó. Chắc nó không ngờ là mình hack thiệt, luộc được 3/4 cái Gmail của nó. Chỉ còn cái Trickyken nữa thôi. Rồi còn câu hỏi của K.Minh về một câu trắc nghiệm Tâm lý nữa. Ngày hôm nay thế là xong, không mấy nổi trội.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>