Ngày tẻ nhạt

[ 18.12.2006 ]


Hôm này là một ngày đáng được bình chọn là thiên hạ đệ nhật tẻ nhạt. Cúp điện từ sáng sớm tinh mơ, làm bao kế hoạch của mình thất bại. Sáng nay đáng lẽ ra phải học thơ, văn rồi chiều học GDCD và tối là Địa. Thế mà cả kê mọn CD từ sáng tới lúc có điện mới xong.

Lúc vừa có điện, mình nghĩ ngay tới việc phải tắm, chưa bao giờ mình khao khát được tắm như bấy giờ, cả một ngày nóng bức. Bay vào nhà tắm. Vẫn tiếp tục trung thành với chai Johnson's baby. Xong tới chai Xmen. Không hiểu lúc đó nghĩ gì mà chét hết một đống dầu gội Xmen lên người straight face bó tay luôn. Thế là lúc tắm xong, người mình có hỗn hợp mùi của Xmen và Johnson. Sau một ngày dài không quạt, không đèn, không tivi, không internet... mình nhận ra cuộc sống này thật tẻ nhạt nếu không có điện ;)) hee hee.

Hôm nay cũng là sn của Linh Châu, cũng may mà mình seng sms từ tối qua, nêu không thì chả biết sao để chúc mừng LC nữa. Tối, online, chơi Soccer trên miniclip tới khuya, rồi bắt đầu luyện công với địa, văn, mai thi rồi mà, phải ôn thôi...

5 comments:

  1. Helu R2K, thank you for visiting my blog and dropping comment (and smiling at me).

    ReplyDelete
  2. ai là R2K !! người nước ngoài hả ?? sao tự nhiên nói tiếng Anh thế ??
    Cám ơn Tùng nhiều , khg ngờ con nhớ sn Châu !! cảm động ghê

    ReplyDelete
  3. aaaa!! Châu đánh sai , sửa lại dùm !! thanks

    ReplyDelete
  4. ờ, chả biết ổng là ai, chắc muốn thử cái emoticon mới của Tùng ấy mà

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>