3 ngày...


[ 16.12.2006 ]



Ôi, thêm một ngày dài nữa lết qua. Công nhận mình tỉnh thiệt, tới tận sáng năy mình vẫn chưa làm bài TLV, thôi cứ nghĩ rằng lớp có 48 đứa, chả lẽ mình chết sao, đúng không? Nghĩ thế nên cũng chả làm văn nữa. Nghỉ ngơi ngày cuối, mai bắt đầu chiến dịch ôn thi rồi.


Lúc trưa, xách xe ra khỏi cửa rồi mới ngớ ra, thì ra chưa sửa xe sad, cái xe bị xì lốp rồi mà mình chưa đem bơm. Cố gắng lết ra chỗ bơm. Đek có ma nào làm việc, thôi, đành đem về, tói cửa, nhìn lại, ack, nó xẹp lép, rồi chắc là hỏng nặng rồi. Nghía lên cái đồng hồ, chết mem, trễ rồi. Hôm nay T.Anh còn bảo mình sang đón ả đi học. Xe hư rồi, đi bộ qua. Vừa tới đầu đường đã thấy ả đi ra. Chắc đợi lâu quá, không đợi thêm được nên phải đi một mình. Cũng may, vẫn kịp lên xe đến trường. Vừa vào sân, đã thấy anh ấy của T.Anh trong trường. Nhìn mặt anh ấy lúc nhìn mình đang đi với chị ấy thấy ghê quá, đi luôn.


Theo chu kỳ sinh học của cô (đặt ra), hôm nay sẽ đổi chỗ lần 2. Theo như kế hoạch đã định ra từ vài ngày trước, thần dân tổ 2 đã nhanh chóng chuyển chỗ trong hòa bình. Lần này mình chán ngồi với mấy thằng con trai rồi, chạy qua ngồi với Ngọc cho đời đỡ tẻ nhạt, với lại, có thể tách thằng Lộc ra khỏi Ngọc. Thằng đó... Nhưng thật ngoài dự đoán, thằng Hải tổ 5, lại chuyển xuống bàn cuối, trước mặt mình và Ngọc. Thật là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa.


Khởi đầu cho chỗ ngồi mới là màn đố vui tập 2 của cô, lần này thì cả lớp đều bị lên hết và mình là cá nhân cuối cùng của tổ 2 crying áp lược tâm lý, cả tổ chỉ có mỗi mình thằng Huy Lộc trả lời sai. Mình gặp câu sinh, cũng may có sự trợ giúp của các bạn tổ 2 mà mình hoàn thành tốt trách nhiệm. Đáng lẽ ra, hôm nay có thêm phần giao lưu giữa A1 và D6 nhưng chả hiều sao tụi D6 dek qua làm cái tiết mục của cô kéo dài tới 5:25 luôn. Trước lúc ra về, mình đã kịp truyền bá câu nói của Trang Tử cho mấy đứa ngồi kế. Câu nói đó đã thu hút chú ý của cả đám (1-2 đứa), trên đường ra trạm xe bus còn giảng lại 1 lần cho Ngọc nghe.


Hôm nay đi ra bus chung với Thanh Hương, nhỏ bắt mình pao 1 bịch nước (+1 của mình là 2), nhìn sang đường thấy ả Thúy Anh đứng đó rồi nên mua luôn 1 bịch nữa là 3, xách qua, nếu không thì chít blushing .


Về tới nhà, mới thầy tấm thiệp của bé Linh tặng, thế là noel này mình đã có 5 tấm thiệp, của Tuyền, K.Minh, Tú Linh, Thúy Anh và Ái Linh. Tối, Thúy Anh qua mượn tờ địa đi photo. Mình định tối nay học một ít Toán, nhưng không được sad, không được bởi vì sao thì mọi người chắc cũng hiểu.

1 comment:

  1. Ê có anh ko hiểu nè ! Chú có thể nói rõ hơn về chiện đó được ko ? ^-^

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>