100

[ 20.12.2006 ]

Thế là lại một ngày mới đến, ngày hôm nay có điều đặc biệt. Đó là ngày thứ 100, cái blog này được tạo ra (nghe như 100 ngày sau tang ấy nhỉ laughing). Điều này cũng đồng nghĩa với việc, bài này là bài day log thứ 100. Như trên blog của Tú Anh có viết, Tú Anh rất thích số 100, và thường kỷ niệm những ngày thứ 100 sau một dịp đặc biết nào đó. Và mình cũng thế.
Sau 100 ngày thành lập, phải nói là cái blog này đã có nhiều bước chuyển mình về nội dung và hình thức. Nhớ ngày đầu, viết tùm lum mấy cái diễn ra trong 24 tiếng. Nay, một bài day log không đơn thuần là để logging the day nữa mà còn là nơi thể hiện cảm xúc của mình (ngày một nhiều hơn). Còn về hình thức bên ngoài. Rõ ràng là nó đã được thay thế hoàn toàn bởi skin mới (modified từ cái cũ, những vẫn thể hiện cái riêng của mình). Rồi thay đổi cách trình bày bài, thêm chức năng encrypt text, rồi mỗi bài có kèm theo một cái pic đẹp và gần đây nhất là các emoticon ngộ nghĩnh của Yahoo (vì Google không phát triển về lĩnh vực này nên mình mới xài Yahoo thôi). Ngày hôm nay cũng là ngày mà "phiên bản beta của Blogger đã chết" - trên Blogger Buzz nói chính xác như vậy - và phiên bản Blogger 3.0 đã chính thức được xuất xưởng.
MỘT TRĂM...


Thôi, quay lại thực tại. Mỗi ngày trong cái-tuần-quỷ-tha-ma-bắt này đều dài ra. Bởi vì sao? Chính bởi vì kỳ kiểm tra HK I này. Mình thế vẫn còn may, nhiều trường khác, 24-25 mới thi crying khỏi có noel luôn nhá blushing. Sáng nay, quần quại với Lý, đọc hết nguyên phần Điện (50+ trang) và phần Quang (30+ trg.). Chiều thì vật vã với bài tập Lý. Tối thì lăn lội cùng mấy bài Toán (nói thế cho oai thôi, làm có nhiêu đâu, đa số là coi lại công thức ấy mà blushing). Trong lúc ôn lý, mình đã vẽ được cái đồ thị liên hệ giữa ảnh và vật trong gương cầu rồi (dù rằng cái này mai chẳng ai hỏi big grin nhưng vẫn thấy sáng khoái và tự tin hơn.

Thế là đến tận hôm nay, Ngọc mới chịu reply sms cho mình. Chat wa sms được mấy lần rồi quay lại học tiếp. À, mém quên, hôm nay mới có phi vụ làm ăn mới với ông Uyển. Ổng muốn hack password email của bồ nên mới nhờ tới mình ;)) hee hee. Chả biết làm nổi không nữa, nhưng mà dù sao thì cũng đề sau thi đã. Sau thi nghỉ dài dài, tha hồ mà nghiên cứu cái security nhá ;)) hee hee. Nguyên cái tuần này, ngày nào cũng online mà tòan phải để Invisible, để online, lại dính vào chat chit thì mệt lắm, ráng tập trung vào thi HK nè.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>