Thi Văn nghệ

<<5.11.2006>>

Suốt mấy ngày qua, ngày nào cũng dài hơn 24 tiếng cả. Cứ phải dậy sớm thức khuya, đuối quá. Hôm nay cũng không là ngoại lệ. Tuy sáng không phải dậy sớm, cụ thể là chín giờ hơn mình mới dậy. Hôm nay lẽ ra phải đi tập bóng rổ, nhưng vì lười quá, và mệt nữa nên mình quyết định nghỉ một ngày, có điểm danh đâu mà lo. Ở nhà coi Đường lên đỉnh Olympia, mình cũng thử trả lời, lấy điểm trung bình của 4 lần trả lời ở 4 vị trí khác nhau, tổng điểm là 220đ, trong khi người vô địch chỉ có 210đ. Nếu mà được thi ngày hôm đó là mình thắng rồi. Nhưng mà mãi vẫn không được thi vì HKI năm ngoái là hs khá. Hix, chán đời chưa.
Tới 1 giờ, mình đúng hẹn, qua nhà T.Anh để chở nhỏ này ra trạm xe buýt và cùng lên trường cổ vũ cuộc thi văn nghệ. Lớp mình có mặt rất đông đủ. Hai tiết mục của lớp được đầu tư khá tốt, nhưng thực sự mà nói, nó đã thất bại hoàn toàn. Xong phần biểu diễn, nguyên lớp theo cô đi ăn, cô bao hết. Tiếc thật, mình và thằng Thọ không biết gì cả, nên không đi luôn, ở lại coi. Bù lại, lúc ở lại coi, mới thấy nhiều tiết mục cực hay, chẳng hạn như của A5, SN1, SN2, C, D2, D3, D4. Một hồi thì thấy K.Anh, V.Anh, Ngọc và vài bạn khác quay lại, báo tin mình bị bỏ rơi rồi ngồi coi chung luôn. K.Anh và V.Anh mượn cái handy của mình chụp một đống ảnh, toàn làm mặt quỷ rồi chụp, ám ảnh. Hết tiết mục của D4, mẹ gọi về, mà T.Anh cũng rủ về. Về luôn vậy, tối còn học nữa mà. Về nhà, ăn xong là gục luôn, ngủ một giấc đến lúc chị Nhi tới rồi dậy học Hóa. Hôm nay học khá ghê, đọc một lần là thuộc hết cả chương Đại cương KL. Nhẹ cả người, mai ôn thêm nhóm Kiềm nữa là Okie, kiểm tra một tiết được rồi.
PS: Hôm nay còn gặp một người khá đặc biệt, Miss Thúy Quân. Mình và Quân vẫn nhận ra nhau, tuy có khác trước. Bây giờ Q có đã có boyfriend mới rồi, chẳng thèm đả động tới mình. Thúy Anh cho rằng mình còn ghen (!?), nhưng thâm tâm mình hiểu là không phải thế (chả biết mình có hiểu sai không nữa).

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>