Online OverNight

[ 24.11.2006 ]


Khủng hoảng, chỉ có 2 chữ đó để nói về mấy ngày vừa qua (và sắp tới) của mình. Này nhé, bài vở thì chất đống, cái excel 3600 cells còn chưa làm, á, nghĩ tới là sợ rồi, ngoài ra còn đủ thứ khác làm mình phải nghĩ nữa, điểm số (để có thể thực hiện mục đích cao hơn), bạn bè....

Sáng nay, lên trường lúc 9 giờ để chuẩn bị đi thăm cô. Có mặt khá đông đủ. Thằng Hải chở mình đi đầu, dù là hôm qua đã vào diadiem.com tìm rồi mà vẫn phải hỏi đường lòng vòng. Cả đám bắt đầy theo chân lớp trưởng đi tìm phòng cô nằm, chà tận tầng 3-4 gì đó, thang máy có mà không cho đi. Leo mãi cũng tới. Cô đang nằm trong đó, thấy nguyên đám vào, chắc là ngạc nhiên lắm. Thì ra cô bị sốt siêu vi + sốt xuất huyết (mình là đứa đầu tiên bị nhiễm sxhuyết trong lớp, sau đó hết đứa này tới đứa khác bị, suy ra...). Tụi nó thăm cô kiểu gì mà ngồi nói đủ thứ chuyện trên mây dưới biển. Chủ đề hot nhất vẫn là chuyện Hói, xuất phát từ K.Minh trong giờ sinh tuần trước. Thăm xong, lớp trưởng còn hỏi vui cô có mệt thêm tí nào không. Cả đám về trường lúc 11 giờ rưỡi, mệt mỏi quá, bu vào ăn cơm. Ráng ăn cho nhanh còn ôn Anh văn chiều KT.

Hôm nay khá uể oải nên mấy tiết học cũng nhàm chán. Giờ kiểm tra anh văn, thầy này chắc có thâm thù với lớp hay sao, cho đề dài ơi là dài 40 câu multible và 5 câu transformation. Thế mà chỉ có 30' để làm thôi. Đề cho ban A gì mà thầy chơi phrasal verb, đúng là bó tay. Làm không tốt lắm, hy vọng trên 7 điểm.Đến 2 tiết cuối là 2 tiết sôi động của lớp. Cô Lý cho làm việc theo nhóm. Lúc đầu tưởng hay lắm, ai ngờ... mấy đứa đi học thêm rồi, tụi nó làm trùm mất, mình chưa học bao giờ, phải đọc cho hiểu rồi mới dám lên nói, thật là bất công. Trà My nè, Vương nè, Phát nè, lên hết, cuối giờ, không thể để thua bạn bè, mình cũng giơ tay lên, cùng sự trợ giảng của Q.Phương, có lẽ là không được tốt lắm. Lúc xuống cô nói mình chỉ có thể làm nhà khoa học được thôi, không thể làm giáo viên. Mình cũng biết thế, hiểu thế. Dù sao mình cũng đã giơ tay, thử sức và ít nhiều thì cũng khắc thêm ấn tượng riêng vào trí nhớ của mọi người.

Lúc về nhà, kẹt xe quá, đi mãi mới tới. Tới nơi thì nhà bác Thiệu lại khóa trái -> ngu luôn, đi bộ với T.Anh về tới nhà T.Anh rồi lại mò về nhà mình. Ăn cơm xong, tự thưởng cho mình một giấc ngủ sau một ngày mệt mỏi, đến lúc tỉnh ra rồi thì đã 11 giờ đêm, thế là quyết định online overnight. Nhưng tới 1 giờ thì mệt quá, không làm ăn được gì, viết blog chưa xong, làm theme chưa xong, học bài chưa xong -> ngủ tiếp vậy.

3 comments:

  1. ê Tùng dao diện blog của Đảo cũng đẹp ghê đó !! có cái hơi giống con gái nhg mà tui vẫn khoái , của ông nhìn hơi chán . tui chỉ thích cái nó rõ ràng dễ đọc dễ kiếm . Nhg mà tốt nhất vẫn nên có chút thay đổi

    ReplyDelete
  2. uhm, nhưng Tùng ưu tiên cho cái dễ nhìn trước mà, để gây chú ý thì chỉ cần footer và header thôi

    ReplyDelete
  3. ;)) làm theme gì ;)) Tùng làm theme được hả =P~ cho cái coi chơi coi =P~

    hx, cái này fải cái xịn ko troi :((

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>