Ngày nhà giáo Việt Nam

[ 20.11.2006 ]
CFDSHGTHKJSDKGQERTIP
Hôm nay, ngày nhà giáo Việt Nam, trường làm festival kỷ niệm. Hiển nhiên phải lên trường dự lễ, lớp phó mà, không lên ai điểm danh. Trong trường, các lớp đều đang háo hức thi cắm hoa. Trong số đó không có A1. Thằng Đảo này làm ăn quan liêu quá, cuối cùng chẳng có ai cắm hoa cả. Lớp mất 5đ. Sau đó, phải mất một thời gian dài để ổn định bọn "bất trị" ấy, để chúng vào xếp hàng. Ku An đến trễ, tổ 6 bị trừ điểm. Lớp mình xếp hàng trước tiên mà hình như là ổn định chậm nhất.
Buổi lễ không mấy hấp dẫn, các bài báo cáo, phát biểu của các ông các bà thì chả ai nghe. Cũng may mà buổi lễ được cứu thua bới những tiết mục Văn nghệ. Thích nhất là tiết mục của 11C, đúng là chất lượng và í nghĩa, tiếp theo là các màn trình diễn của 2 cựu hs: Hà Anh Tuấn và Đức Tuấn + đương kim hs Nguyễn Khoa Tóc Tiên. Kết thúc của buổi lễ là màn kẹt xe ngay trong nhà xe. Mất gần 10' mới dắt cái xe đạp ra khỏi trường. Sau đó phóng vù về PBC. Trời nắng, đường đông, gân 40 phút để đi 8km, quá chậm, trên đường còn phải nghỉ một lát để uống nước, không thì chết vì thiếu nước mất.
Về tới PBC, chả còn ma nào cả, cũng may, gặp con em và lớp tụi nó, thôi đi ăn chung luôn. Ăn xong, tính tiền rồi tiếp tục cuộc thảo luận, đi đâu tiếp theo, bàn tới bàn lui, mình nghe cũng mệt, thôi chaos, anh mày về ngủ. Về nha ăn ngủ và tận hưởng một chiều thứ 2 êm ả.
Hôm nay trời mưa, lâu rồi trời mới mưa, mưa thật là sảng khoái, mưa cho mát đất mát người. Buổi chiều, online, chat vài câu động viên Bi sau khi đọc blog của Bi. Thì ra ba Bi mất sớm, Bi vẫn còn có 13 năm sống với ba. Đọc kỹ blog mới thấy, Bi là một con người kiên cường. Thế mà sau cái vụ đó thì blog và con người Bi thay đổi hoàn toàn. Buổi tốt gặp chị Hến, hỏi thăm tình hình. Cũng may mà cái giả thuyết ban đầu của mình đã sai. Cũng may...
P/S: Hôm nay mới mua được cái USB Jetflash của anh Đông (272k)-> hết tiền rồi nhé các bạn

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>