My Friends


[ 22.11.2006 ]
Lại một ngày thứ Tư, một ngày dài, nhiều công việc. Sáng mò dậy mắt nhắm, mắt mở, xuống nhà, cầm cái thứ nhiều lông (bàn chải) chét lên đó một thứ keo nhầy (keo đánh răng), và đánh lên đánh xuống, đánh tới đánh lui. Mắt vẫn nhắm, tay vẫn đánh, chả biết mình đánh xong cái hàm trong bao nhiêu lâu, chỉ biết là đánh xong thì thấy máu chảy ra từ nướu, hix. Ăn sáng, quất một tô mì to ự mà vẫn đói. Nhưng thời gian không cho phép ăn thêm, đánh phải đi bộ ra trạm xe buýt (hôm qua nhà bác Thiệu đóng cửa mà). Đến trường cũng sớm, chỉ có mấy đứa trong khu tin học. Hôm nay không kt tin học, nên chắc tụi nó chẳng cần vào dành chỗ tốt. Cái phòng máy gì như sh!t, máy hỏng la liệt, thế mà trên báo với trên website của trường khen ngợi cái phòng máy này lắm. Cùi bắp. Hôm nay lại ngồi cùng các vợ. Tự dưng ai đó hào phóng mở internet cho phòng máy, thế nên các vợ cứ vào hết trang này tới trang khác. Mình thì lại có cơ hội khoe cái blog này.
Nguyên buổi chưa, ngồi nhồi Sử và Anh Văn. Cuối cùng AV thì chưa kt, sử thì làm cũng tương đối. Lần trước làm kt 1t có mỗi 7đ. Chậc, lạc đề mà còn 7đ cũng khá lắm rồi. Tiết Hóa, cô nghĩ ra cái trò kiểm tập. Thực sự mà nói từ trước tới giờ chả biết cô có cho ghi chép gì không, thế mà cũng kiểm. Cũng may mà mình học chị Nhi, viết thẳng vào tập trên lớp, nên mình chép bài đầy đủ (thậm chí chưa học bài sản xuất nhôm mà mình đã chép vào tập). Kiểm vài đứa xong, cô bảo, ai tập vở đầy đủ đâu, đem lên cô xem. Mở màn là Vân, nhỏ này thì không có ý kiến, tiếp theo là mình, mình đoán thế nào cũng được cộng, không thể bị trừ vì chép dư bài được. Mà nếu cô có phát hiện thì mình bảo mình soạn bài trước vào tập, chả sao. Kết quả không ngoài dự tính, mình được điểm cộng.
Tới tiết Lý mới là kinh khủng, cô phát bài ra. Mình làm bài rất chính xác, ôm trọn 5đ bài tập, còn lý thuyết thì... Hỡi ôi! sai hết cha nó 40% rồi. Đành nhận con 8 vậy (tiếc lắm chứ bộ, đầu năm minh tự tin vào môn này lắm, đó là môn duy nhất mình học thêm trong hè). Tám điểm thế vẫn còn là phúc đấy, điểm tụi nó thấp tới choáng được. Đảo và Hằng có 4đ. Còn đám vợ mình thì khủng hoảng dữ Vợ cả (V.Anh) 4đ, vợ 3 (T.Hương) 5đ, vợ 4 (Ngọc) 3đ (!!). Còn mụ vợ 2 (K.Anh) thì khủng hoảng nhất,... 10đ (bó tay, tức nghẹn người). Trung bình các vợ có ~5,5, buồn thay.
Tan học, chắc tại điểm thấp quá nên vợ 3 buồn, bỏ về trước. Mình ra trạm xe buýt một mình, về chung với Thúy Anh. Trên xe, nhỏ dựa vai mình và bảo mình là thằng bạn tốt nhất của nhỏ (hãnh diện). Về nhà coi blog lại thấy trên blog T.Anh câu này "Tùng ơi ông đang làm gì thế-mai đi học với tui nhá,"... trên blog mình, T.Anh cũng comment "Hey guy, do u know how much you mean to me :) You're the best one I have. So please...don't leave me.". Ôi, mình có ý nghĩa thế cơ à.
Những thứ linh tinh khác trong ngày:
Hôm nay cùng là ngày giỗ cụ, được ăn uống no say.
Nhảy đã cao hơn cái quạt trần ^^, dư sức đu rổ.

1 comment:

  1. hơ, vợ bị j mà 4 điểm nhỉ T__T. Bài này đọc lại thấy vui nhỉ :P. Tũn đáng iu quá :*

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>