Một ngày nhiều cái Nhưng

<<9.11.2006>>
Đã lâu mình không tập bóng rổ, CN trước thì mình tự nghỉ, thứ 5 thì không tập. Lúc đầu mình cũng chẳng muốn vào tập nữa, vì dạo này thấy chán rồi. HLV cứ xếp mình ở đội B. Mà đội B thì mãi mãi trung thành với cái ghế dự bị. Hồi trước, cho rằng đội B cũng được, chỉ cần 10.0 thể dục là ok. Nhưng nay, bạn bè không biết, cứ hỏi mình sao không ra sân thi đấu. Cuối cùng, mình vẫn vào tập. Buổi tập hôm nay tuy là mệt nhưng như mình vẫn làm tốt. Hy vọng, trong tương lai gần, mình sẽ lên đội A.
Tập bóng xong, ra uống nước, đinh đi chơi GB với thằng Đảo, nhưng nó bảo nó về. Vào trường tìm Duệ để rủ đi chơi, nhưng quên mất, hôm nay lớp 12 đá bóng School Cup chưa xong. Lại lủi thủi đi ra, CTXH cũng chưa tập trung. Thế là quyết định về. Nhưng không ngờ, ra tới cửa trường, bị cô chủ nhiệm nhìn thấy, kéo vào phòng, hỏi han tình hình lớp. Mình lúc đầu cũng đắn đo dữ lắm, nhưng bị cô đón đầu, sau nói chuyện tự nhiên hơn. Lớp mình dạo này quả là nhiều vấn đề, nguồn gốc một phần có lẽ là từ chuyện tình cảm của Khải. Khổ.
Nghĩ lại hôm qua, V.Anh bảo mình là mình đầu óc đơn giản, có lẽ thế là tốt. Lúc tối, chat với T.Q. thấy cũng vui vui, bữa nào Q qua trường, rủ Q đi ăn kem gần đó mới được, hội những người độc thân mà.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>