Tổ Hạng chót

<<14.10.2006>>
Hôm nay lại là một ngày tương đối nhẹ nhàng. Từ sáng tới chiều cũng không nhiều sự kiện lắm. Đầu ngày, dậy khá trễ, đành phải nhờ ku Sơn đưa đến trường để kịp giờ cổ vũ cho mấy thằng đá banh. Mình đến là vừa kịp trận A6 - D5 kết thúc. Chà, hiếm thấy trận nào có tỉ số đậm đến thế, 11 - 1 cho A6. Ngay sau đó là trận A1 gặp A5. Trận này tương đối căng đây. Mình rất kỳ vọng vào lớp mình. Trong khi trận đấu bắt đầu, mình có búng đồng xu để dự đoán kết quả ( ^.^ ). Và... theo như sự duy tâm ít ỏi của mình thì A1 thua 5-2, hơi thất vọng, nhưng mình biết đó chỉ là trò vui mà thôi.

Trận đấu bắt đầu, trong vài phút đầu, diễn biến không mấy căng thẳng. Bắt ngờ, Cường xuất sắc mở tỉ số cho trận đấu. Cũng trong hiệp một, T.Tùng ghi thêm một quả nữa cho đội. Sang hiệp hai, cả hai đội đã có nhiều thay đổi trong chiến thuật. Vì chưa kịp thích nghi với sự thay đổi của A5, nên đội mình đã bị ăn một quả không đáng có. Nhưng ngay sau đó, lần lượt là 2 bài thắng của Thiện và Ky ấn định tỉ số 4-1 nghiêng về A1. Chiến thắng này cũng đưa A1 vào vòng 2. Bên lề trận đấu thì vào nhưng phút chót của trận đấu, có những xích mích từ nhỏ tới lớn giữa 2 đội. Và quan trọng nhất là ku Nguyện bị chấn thương khá nặng.


Tới chiều, thầy kêu lên bảng làm bài, shit thật, không làm được, chỉ vì mình không học thêm ở đâu cả. Kệ. Tới tiết Địa, có bài thuyết trình. Thật đểu vì cô không mượn được phòng máy, nên bài ppt của mình đành bảo lưu lại. Dù sao tổ mình cũng được cộng 1đ riêng 3 người nhóm trưởng có 1,5đ. Cuối ngày là tiết SHCN, cô lại cho hát hò, tổ mình ăn 0 đ kỹ luật trong tuần, chót bảng. Thế là phải trực nhật rồi.


3 comments:

  1. ê sao có 1 tấm thế ??? post nhiều lên Châu coi nữa nha nha nha Tùng dễ thương

    ReplyDelete
  2. mấy tấm kia không có đẹp lắm, chụp lúc tụi nó chạy nhảy không à. Nhưng T sẽ cố gắng post cho.

    ReplyDelete
  3. uh cứ post đi nha Tùng !! xấu đẹp kệ nó khg sao đâu ,cám ơn Tùng nhiều !! ^^

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>